Chuyển nhượng V-League 2021: Gramoz về Thanh Hóa, Diego chưa rời Hải Phòng

Lê Tân
Lê Tân
27/01/2021 09:17 GMT+7

Chuyển nhượng V-League 2021 hôm nay: Sau khi rời CLB Nam Định với nhiều lùm xùm, tiền vệ Gramoz đã gia nhập Thanh Hóa. Trong khi đó, thông tin tiền đạo Diego Silva rời Hải Phòng chưa được xác định.

Sau khi rời Nam Định vào ngày 26.1, tiền vệ Gramoz đã di chuyển vào Thanh Hóa. HLV Petrovic đã quyết định sử dụng tiền vệ kỳ cựu này thay thế cho Chevaughn Walsh. Đây cũng là lần thứ 2, Gramoz thi đấu cho Thanh Hóa.
Nhiều ngày qua, Gramoz là tâm điểm chú ý của dư luận khi bị HLV Nguyễn Văn Sỹ chỉ trích "thiếu chuyên nghiệp, chọn trận để thi đấu”.

Cận cảnh tận dụng sân Lạch Tray trồng rau, chặn cổng làm nơi giết mổ gia cầm

Gramoz cũng không im lặng trước lời “buộc tội” của HLV trưởng CLB Nam Định và đã viết tâm thư khá dài trên trang facebook cá nhân.
Sau khi gia nhập Thanh Hóa, Gramoz sẽ ngay lập tức có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Nam Định ở vòng 3 V-League 21. Đây sẽ là một cuộc đấu rất thù vị, đáng để chờ đợi.

Nhiều ngày qua, Gramoz là tâm điểm chú ý của dư luận khi bị HLV Nguyễn Văn Sỹ “tố thiếu chuyên nghiệp, chọn trận để thi đấu”.

Minh Tú

Ngoài Gramoz Kurtaj, Thanh Hóa còn có Jose Pinto, Epassi là các ngoài binh và Hoàng Vũ Samson là cầu thủ nhập tịch.
Tại Nam Định, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã chiêu mộ cầu thủ người Bờ Biển Ngà Oussou Konan để thay thế cho Gramoz.
Trong khi đó, vào sáng nay 27.1, một số thông tin cho biết tiền đạo Diego Silva sẽ rời Hải Phòng sang đầu quân CLB Than Quảng Ninh

CLB Hải Phòng phủ nhận thông tin Diego sang thi đấu cho Than Quảng Ninh

Minh Tú

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB Hải Phòng cho biết thông tin này hoàn toàn không chính xác: “Không hiểu thông tin này ở đâu ra. Diego vẫn ở đây, cậu ấy còn tỏ ra lo lắng vì thông tin không chính xác này. Chúng tôi đang phải làm tư tưởng với cậu ấy”.
Hải Phòng đang có khởi đầu rất ấn tượng ở V-League 2021 khi toàn thắng sau 2 vòng đấu. Ngoài Diego, Hải Phòng còn có Fagan, Lynch và Mpande là những ngoại binh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.