Vụ lật xe chở gỗ lậu: Triệu tập thêm hai kiểm lâm viên

15/12/2011 16:42 GMT+7

(TNO) Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Nghệ An đã gửi giấy triệu tập hai kiểm lâm viên thuộc Hạt Kiểm lâm Pù Huống để làm rõ một số nghi vấn liên quan đến vụ lật xe chở gỗ xảy ra vào sáng 7.12.

(TNO) Sáng nay 15.12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã gửi giấy triệu tập hai kiểm lâm viên thuộc Hạt Kiểm lâm Pù Huống để làm rõ một số nghi vấn liên quan đến vụ lật xe chở gỗ xảy ra vào sáng 7.12.

Theo ông Dương Ngọc Hùng, Giám đốc Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên Pù Huống, hai kiểm lâm viên Ngô Ngọc Tuấn và Cao Văn Phúc (thuộc Trạm Kiểm lâm Nga My, đóng tại huyện Tương Dương) phải có mặt tại Cơ quan Cảnh sát điều tra vào sáng 16.12 để làm việc.

Trong bản tường trình của ông Đào Công Thắng (Trạm trưởng Trạm Kiểm lâm Quỳ Hợp), ông Tuấn và ông Phúc cũng có mặt tại thời điểm bốc gỗ lên xe.

Sau khi tai nạn xảy ra, hai người này đã chạy ô tô đến hiện trường chở ông Thắng và ông Hùng (kiểm lâm viên) đến bệnh viện băng bó vết thương.

Như vậy, đến thời điểm này đã có 6 cán bộ kiểm lâm bị triệu tập điều tra trong vụ lật xe chở gỗ làm 10 người chết vào sáng 7.12. Trong đó, cơ quan điều tra đã bắt giữ Đào Công Thắng, Nguyễn Kim Hùng, Phan Sỹ Tuấn và Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm Pù Huống Trịnh Thanh Long để làm rõ vụ việc.

Khánh Hoan - T.Tử

>> Vụ lật xe chở gỗ lậu: Bắt khẩn cấp Hạt trưởng Kiểm lâm Pù Huống
>> Bắt khẩn cấp Trạm trưởng trạm bảo vệ rừng Nga My
>> Vụ lật xe chở gỗ lậu: Bắt khẩn cấp hai kiểm lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.