CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh bị người hâm mộ than phiền “đổi gỗ lấy gỗ”

27/01/2021 10:17 GMT+7

Người hâm mộ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh than phiền và tỏ ra lo lắng khi đội bóng của mình không lấy được ngoại binh tốt để thay thế cho "chân gỗ" Claudecir.

Sau khi thanh lý hợp đồng với Claudecir, Hà Tĩnh lấy về Chevaughn Walsh do Thanh Hóa sa thải. Chevaughn Walsh là cầu thủ từng thi đấu cho HAGL ở mùa bóng trước với 10 pha lập công. Thế nhưng, khi khoác áo Thanh Hóa, chân sút người Jamaica lại chơi không thành công ở 2 trận đầu nên bị HLV Petrovic thanh lý hợp đồng.
Với việc lấy về Chevaughn Walsh, các fan của Hà Tĩnh đã cho rằng đội bóng của mình “đổi gỗ lấy gỗ”, bởi khả năng của tân binh Chevaughn Walsh không hơn gì so với người cũ Claudecir.

V-League | TP.HCM 2-0 HL Hà Tĩnh | Lee Nguyễn chơi tốt, Huy Toàn sút quá hay

Trên trang fanpage chính thức của CLB Hà Tĩnh, rất nhiều bình luận của các cổ động viên cho rằng rất lo ngại khi đội bóng của mình không tuyển được chân sút chất lượng mà phải lấy hàng thải từ đội khác.
Tài khoản Bùi Quang Đạt bày tỏ: “Bán gỗ này mua gỗ khác. Ông kia (ý nói Claudecir - NV) thì phối hợp hay nhưng sút kém, thể hình thể lực kém. Ông này thì thể hình thể lực có nhưng phối hợp không hay và sút kém”. Tài khoản Nguyễn Xuân Hải cũng tỏ ra không hài lòng: “Chân gỗ này mục lại có chân gỗ cứng khác à”.

Claudecir phải ra đi sau nhiều lần bỏ lỡ cơ hội

Minh Hoàng

Trong rất nhiều bình luận chê tân binh mới đến Hà Tĩnh thì cũng có một vài ý kiến bênh vực: “Thứ nhất: mùa vừa rồi cũng ghi được 10 bàn cho HAGL. Thứ hai: dù sao cũng cao to sút mạnh, ít ra còn có chút lợi thế. Đá cho Hà Tĩnh ít áp lực đôi khi lại tỏa sáng”, tài khoản Phan Thanh Tuyển viết.
Dù chưa biết Chevaughn Walsh có giúp Hà Tĩnh có được chiến thắng ở những vòng đấu tới hay không, nhưng Hà Tĩnh rất may mắn vì có lượng fan đông đảo và luôn quan tâm đến CLB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.