Bên lề DDVN

26/12/2006 23:33 GMT+7

Người đẹp có mẹ "đi kèm" Có lẽ vì muốn động viên con gái biểu diễn tốt hơn và muốn được "bảo vệ" con yêu của mình nên đã có khá nhiều bà mẹ của những người đẹp sắp xếp công việc để được "lên đường" đến TP Nha Trang cùng con gái.

Có thể kể đến mẹ của Mai Phương Thúy bay từ Hà Nội vào; mẹ Ngọc Lan xin nghỉ phép để có mặt đúng vào đêm 30/12 ủng hộ tinh thần cho con lần đầu tham gia DDVN; mẹ của Trúc Diễm thì nôn nóng đến nỗi ngay từ khi chương trình... rục rịch đã xin Ban tổ chức cho được có mặt trong đoàn; Tống Bạch Thủy không chỉ đưa mẹ mà còn cả gia đình từ Cần Thơ cùng đi ra Nha Trang; mẹ của Thúy Trang thì bỏ hết công việc cuối năm để theo "tháp tùng" con gái; mẹ Bùi Thị Diễm thì lần nào cũng vậy, mỗi khi con tham gia DDVN là bà theo ủng hộ; mẹ Trần Vân Anh thì kiêm luôn vai trò quản lý và giúp con gái chỉnh trang cho đẹp hơn... Các bà mẹ không chỉ bỏ tiền túi để "bay" cùng con mình mà còn mua vé ủng hộ chương trình để tha hồ ngắm nhìn con mình biểu diễn.

Tình thương mến thương

Biên đạo thời trang Tạ Nguyên Phúc đã chia 30 người đẹp thành 6 nhóm nhỏ, mỗi nhóm 5 người. Điều thú vị là những người đẹp trong một nhóm tỏ ra thân thiết vô cùng. Thân đến nỗi mỗi khi nghe ai đó gọi ra chụp ảnh là y như rằng họ ôm chầm lấy nhau thể hiện "tình thương mến thương". Một số người đẹp nói rằng nhờ sự phân chia nhóm lần này mà họ có cơ hội hiểu nhau hơn và thân nhau hơn.

Lê Quang "hy sinh" phòng trà

Mấy hôm nay mọi người cứ bàn tán không hiểu sao phòng trà Lê Quang ngày cũng như đêm lúc nào cũng rộn ràng kẻ ra, người vô và rộn ràng cả tiếng nhạc. Có phải Lê Quang làm chương trình cả ban ngày? Thật ra cũng chỉ vì muốn cho từng tiết mục ca nhạc trong DDVN 16 chỉn chu hơn nên Lê Quang cùng dàn nhạc công đã ngày đêm miệt mài tập luyện cho anh chị em nghệ sĩ. Bận rộn tập luyện đến nỗi trong dịp Giáng sinh vừa qua anh cũng không còn thời gian làm được chương trình lớn cho phòng trà của mình. Thấy Lê Quang quá vất vả, anh chị em nghệ sĩ an ủi, thôi anh ráng "hy sinh" phòng trà của mình cho DDVN 16 đi rồi mai mốt khán giả thương sẽ đến ủng hộ anh nhiều hơn.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.