Có một Công Phượng trưởng thành đến bất ngờ...

09/03/2021 13:29 GMT+7

Từ chỗ một chàng trai hay bẽn lẽn và đỏ mặt trước truyền thông, Công Phượng từ khi lập gia đình đã trưởng thành, chững chạc với cách nói chuyện sâu sắc vô cùng.

Từ sau tuyệt phẩm đi vào lòng người trước Úc ở giải U.19 Đông Nam Á 2014, Công Phượng vụt sáng như một trong những ngôi sao được yêu mến nhất Việt Nam trong thế hệ vàng lịch sử của nền bóng đá nước nhà.
Song song với hành trình vươn mình khẳng định, Công Phượng đã dần trưởng thành sau khi trải qua khá nhiều thăng trầm cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Còn nhớ, có lúc người ta ấn tượng về chàng trai có khuôn mặt góc cạnh, thi thoảng hay ngập ngừng với những câu trả lời hay bị ngắt quãng vì... thẹn.
Nhưng sáng nay, khi cùng HAGL khởi động chương trình tuyển chọn tài năng bóng đá trẻ người ta đã thấy một Công Phượng rất khác. Các CĐV nói vui hình như từ sau khi lập gia đình Công Phượng trưởng thành hẳn.

Dàn sao HAGL khởi động chương trình tìm kiếm tài năng trẻ cho HAGL

Quốc Việt

Điều này có thể thấy rõ từ trước đó, khi Công Phượng trong năm cho mượn tại CLB TP.HCM đã nhanh chóng trở thành trụ cột hàng công á quân V-League 2019. Hay đến mức dù đã về lại HAGL thì chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng vẫn "canh me" kéo Công Phượng về lại CLB TP.HCM.
Trên sân khấu họp báo, Nguyễn Công Phượng tự tin bày tỏ suy nghĩ trước câu hỏi chơi hay mà vẫn hơi kém duyên khi liên tục sút trúng khung thành trong 2 trận đầu tiên. Cách trả lời rất nhẹ nhàng mà khiến ai cũng phải gật gù khen hay.
Công Phượng chia sẻ: "Với cá nhân tôi, không phải bây giờ mới bắt đầu mà từ đầu giải đã luôn cố gắng hết sức mình, tập luyện chăm chỉ, nỗ lực đem lại kết quả tốt nhất cho đội bóng.
Việc có bàn thắng hay chưa đối với tôi không quan trọng. Miễn là HAGL giành chiến thắng, lấy được 3 điểm. Không chỉ tôi mà tất cả thành viên HAGL đều nỗ lực hết sức mình để đội bóng có được chiến thắng mùa này".
Quay trở lại HAGL, ít người biết rằng Công Phượng đang dần thể hiện vai trò của mình ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Chính anh với nỗ lực của mình đã giúp HAGL có chiến dịch tuyển mộ nội binh khá ấn tượng với một loạt tuyển thủ quốc gia cập bến.
Đó là tiền đề cho cuộc cách mạng tại HAGL mà bầu Đức đang ấp ủ, không chỉ qua lời nói mà còn bằng hành động khi đem về HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) cũng như thay máu ngoại binh.
"Trong năm 2021 này, hầu như tất cả cầu thủ HAGL đem cho mượn đều đã trở về CLB. Kế đến chúng tôi có HLV Kiatisak từng là cựu cầu thủ nay làm HLV trưởng HAGL.
Các cầu thủ trong đội tuổi cũng đã trưởng thành rồi, học hỏi kinh nghiệm rất nhiều từ các mùa giải trước. Nên hy vọng đội sẽ làm tốt nhất để gặt hái thành tích tốt nhất trong mùa giải tới.
HLV Kiatisak có nhiều thành tích ở bên Thái Lan nên chắc chắn sẽ truyền được kinh nghiệm, tinh thần của mình cho các cầu thủ để đạt kết quả cao trong năm 2021 này", Công Phượng khẳng định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.