Quà tặng 8.3: Tổ yến thật lên ngôi

04/03/2013 05:00 GMT+7

Hướng đến dịp lễ 8.3, thị trường quà tặng đã bắt đầu sôi động trong những ngày gần đây. Đặc biệt trong dịp này, những món quà chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho phụ nữ như tổ yến chất lượng cao được nhiều người chọn lựa để làm quà tặng cho những người phụ nữ thân yêu của mình.

Theo khảo sát nhanh của nhóm phóng viên tại khu vực chợ Bình Tây, An Đông và một số trung tâm mua sắm cao cấp như Diamond Plaza, Parkson (TP.HCM), thì khác với mọi năm, những loại quà mang tính thông dụng như quần áo, vải vóc không còn hút hàng cho dịp 8.3. Thay thế cho những món quà mang tính hình thức, người tiêu dùng bắt đầu hướng đến tìm kiếm những món quà mang ý nghĩa thiết thực. Các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe như loại tổ yến thật nguyên chất, tổ yến chưng sẵn, nước cốt gà, linh chi… được nhiều người tiêu dùng chọn lựa hơn.

 Đại lý Yến Việt
Đại lý Yến Việt

Những ngày gần đây, tổ yến tại nhiều cửa hàng khá hút khách. Theo anh Cơ Thạch (385 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh): “Những món quà có giá trị thật, tốt cho sức khỏe vừa thể hiện sự quan tâm, chăm sóc tinh tế vừa không lãng phí. Phụ nữ là những người nội tướng luôn đầy áp lực với đủ thứ việc trong nhà, ngoài xã hội nên cần được chăm sóc và quan tâm đến nền tảng sức khỏe bên trong và nhan sắc. Một công đôi ba việc, nên thay vì mua những thứ lãng phí thì tôi chọn tổ yến cho bà xã, vừa tinh tế vừa giúp cô ấy giữ gìn sắc đẹp”.

Theo thông tin từ một công ty kiểm nghiệm, các thương hiệu lớn về tổ yến đã có ý thức khẳng định uy tín và chất lượng với người tiêu dùng thông qua kiểm định sản phẩm, đảm bảo tổ yến thật và nguyên chất. Kết quả phân tích của công ty này về một số sản phẩm yến hũ (tổ yến chưng sẵn) trên thị trường, cho thấy chất lượng của các thương hiệu lớn như Yến Việt, Brand... cao hơn hẳn do có chứa thành phần acid amin quý giá chỉ tìm thấy trong tổ yến thiên nhiên. Điều đó chứng tỏ chất lượng được các thương hiệu lớn cam kết, sử dụng yến thật trong các sản phẩm chế biến đem đến cho người tiêu dùng.

Tổ yến thật lên ngôi  
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: (08) 62612323

Kinh doanh lành mạnh và uy tín của thương hiệu đã có tác động tích cực tới thị trường. Nếu trước đây, người mua thường dựa vào cảm tính, tin vào người bán quen biết để mua yến, thì nay, đa số người tiêu dùng từ hoài nghi đã chuyển qua tìm mua tổ yến, yến chưng sẵn có thương hiệu và đảm bảo về chất lượng từ các nhà sản xuất có uy tín. Dạo một  vòng quanh chợ Bình Tây có thể thấy ngay tình trạng ế ẩm của nhiều quầy bán yến không thương hiệu dù giá thành có thể rẻ hơn hàng có thương hiệu từ 10 - 15%.

Chị Kim Phương, chủ đại lý Yến Việt tại 86 Hậu Giang, phường 6, quận 6 cho biết: “Mặc dù có cạnh tranh rất lớn với thị trường yến chợ nhưng lượng khách mua tổ yến có thương hiệu năm nay tăng khoảng từ 30 - 40%, do người tiêu dùng ý thức được việc chọn tổ yến thật, có đảm bảo về chất lượng. Tổ yến được bán chạy nhất phải kể đến thương hiệu Yến Việt, đang là thương hiệu duy nhất có áp dụng quy trình kiểm định YV-PureNest trong chế biến tổ yến. Hiện nay khách hàng của tôi luôn yêu cầu có chứng thư chất lượng của Yến Việt cho những tổ yến họ mua...”. Chị Phương cũng cho biết thêm, tổ yến được khách hàng khá ưa chuộng hiện nay là dòng Hồng Yến Phương Nam của Yến Việt. Ngoài ra, sản phẩm tổ yến dạng hũ cũng hút hàng do được chế biến từ tổ yến thật nguyên chất rất tiện lợi, giá cả phải chăng với rất nhiều người tiêu dùng. Đây cũng là tín hiệu đáng mừng cho những thương hiệu uy tín và chân chính.

Nam Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.