Giận nhau trên game, chém nhau ngoài đời

01/08/2012 15:07 GMT+7

(TNO) Một thiếu niên 17 tuổi đã xách dao và súng xông vào một căn hộ ở hạt Costa thuộc bang California (Mỹ), đâm chém và xả súng vào người bạn thân chỉ vì “giận nhau” trong lúc chơi game online.

(TNO) Một thiếu niên 17 tuổi đã xách dao và súng xông vào một căn hộ ở hạt Costa thuộc bang California (Mỹ), đâm chém và xả súng vào người bạn thân lâu năm của mình là một thanh niên 20 tuổi, chỉ vì “giận nhau” trong lúc chơi game online.

Ông Jimmy Lee, cảnh sát trưởng hạt Costa, cho biết: “Hai người này ngồi tại nhà của họ và cùng tham gia chơi game online vào ngày 30.7”, đài ABC của Mỹ đưa tin.

“Nhưng do bất đồng trong lúc chơi game, thiếu niên 17 tuổi cầm dao và súng chạy đến nhà thanh niên 20 tuổi, đâm chém nhiều nhát và bắn nhiều phát nhắm vào bạn mình, nhưng rất may nạn nhân chỉ bị thương, không trúng đạn nên bảo toàn tính mạng”, ông Lee cho biết thêm.

Nhận được điện báo từ bà Sherri Kemp, mẹ của thanh niên 20 tuổi, cảnh sát lập tức đến hiện trường và ngăn chặn kịp thời nguy cơ xảy ra án mạng.

Cảnh sát đã bắt giữ thiếu niên 17 tuổi nói trên, đang tiến hành thẩm tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Phúc Duy

>> Doanh nghiệp game online chết mòn
>> Khi game online trở thành nguồn cảm hứng
>> TP.HCM yêu cầu ngừng cung cấp game online từ 22 giờ
>> Một game thủ Việt được ôm cả trăm mỹ nhân
>> Game thủ Đài Loan thiệt mạng sau 40 giờ “luyện chưởng”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.