iPhone 5 gặp sự cố với kết nối Wi-Fi?

24/09/2012 15:29 GMT+7

(TNO) Hiện trên trang cộng đồng người dùng Apple liên tục xuất hiện các chủ đề liên quan đến việc iPhone 5 gặp sự cố với kết nối Wi-Fi và không thể lướt web ổn định.

Theo Cnet ngày 24.9, việc bình luận về sự cố này đã lên tới hàng chục trang và có nhiều người dùng than phiền rằng dường như Wi-Fi trên iPhone 5 đang gặp vấn đề.

Nhiều người dùng cho biết không thể lướt web bằng Wi-Fi trên iPhone 5 quá 30 giây, trong khi việc kết nối với internet bằng mạng 3G/4G trên iPhone 5 diễn ra bình thường.

 
iPhone 5 được Apple quảng cáo là có tốc độ kết nối Wi-Fi siêu nhanh - Ảnh chụp màn hình

Thành viên "Louis Trapani" trên diễn đàn cộng đồng Apple còn than phiền rằng không thể kết nối iPhone 5 với bộ định tuyến (router) không dây ở nhà, trong khi chiếc iPhone 4 và 3GS cũ vẫn kết nối tốt.

Một số ý kiến nhận định rằng, có thể lỗi này chỉ xuất hiện trên iPhone 5 chạy nền tảng iOS 6, và nguyên nhân lỗi có thể nằm ở hệ điều hành iOS 6.

"Lỗi Wi-Fi kết nối không được dường như không hề thấy trong chiếc iPhone 4S chạy nền tảng iOS 6 của tôi, trong khi chiếc iPhone 5 thì lại bị", thành viên "Mjlivesimmortal" chia sẻ trên diễn đàn Apple.

Hiện tại, Apple vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về thông tin nói trên.

Thành Luân

>> iPhone 5 sử dụng cảm biến máy ảnh của Sony
>> Màn hình iPhone 5 có thể thay thế nhanh
>> Loạn giá iPhone 5
>> Verizon bán iPhone 5 phiên bản "không khóa mạng
>> Chụp ảnh toàn cảnh với iPhone 5
>> iPhone 5 trang bị RAM 1 GB
>> Giá thực của iPhone 5 là bao nhiêu?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.