Ảnh khỏa thân của Demi Lovato bị rao bán trên mạng

21/08/2013 13:50 GMT+7

(TNO) Hơn 20 bức ảnh khỏa thân được cho là của giám khảo The X-Factor được rao bán cho trang RadarOnline.com tuần rồi từ một người giấu tên, theo The Mirror hôm 20.8 (giờ địa phương).

(TNO) Hơn 20 bức ảnh khỏa thân được cho là của giám khảo The X-Factor được rao bán cho trang RadarOnline.com tuần rồi từ một người giấu tên, theo The Mirror hôm 20.8 (giờ địa phương).

Trang web này cho biết các bức ảnh cho thấy một cô gái với mái tóc đen có vẻ ngoài giống cô ca sĩ 20 tuổi và được chụp ở mọi tư thế. Ngoài ra, cô gái trong ảnh cũng có một số hình xăm tương tự như Demi, trong đó có hình 12 con chim đen xăm trên tay phải.

Ảnh khỏa thân của Demi Lovato bị rao bán trên mạng
Ca sĩ, diễn viên, giám khảo The X Factor Demi Lovato - Ảnh: Reuters

Người bán khẳng định đây là những bức ảnh của Demi trong khi trang RadarOnline không thể xác định được cô gái trong ảnh có đúng là Demi Lovato không. Họ cũng quyết định không mua hoặc công bố bất cứ tấm ảnh nào.

Người đại diện của Demi Lovato vẫn chưa lên tiếng về vụ việc.

Trước đây, một số nghệ sĩ nổi tiếng như Vanessa Hudgens, Scarlett Johansson, Mila Kunis, Christina Aguillera từng bị lộ ảnh khỏa thân vào năm 2010 và 2011 do bị đột nhập điện thoại hoặc email. 

Sắp tới, Demi Lovato sẽ góp mặt trong bộ phim ca nhạc Glee phần 5 cùng với á quân American Idol mùa thứ 8 Adam Lambert.

Lin Trần

>> Demi Lovato tiếp tục ngồi “ghế nóng” X-Factor
>> Demi Lovato ảnh hưởng lớn với cư dân mạng
>> Joe Jonas “cưa” Demi Lovato

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.