Sữa ARTI cam kết không chứa Whey protein concentrate

21/08/2013 05:00 GMT+7

Bóng đen của melamine vừa đi qua, người tiêu dùng Việt một lần nữa lại đối đầu nỗi lo mới mang tên Whey protein concentrate có trong sữa và các sản phẩm dinh dưỡng. Điều đáng nói là sữa nhiễm khuẩn có thể đe dọa trực tiếp đến sức khỏe của hàng triệu bà mẹ, trẻ em trên khắp đất nước, đối tượng tiêu dùng lớn nhất và cũng dễ bị tổn thương nhất. Thực tế, trên thị trường vẫn còn những dòng sản phẩm 'sạch', không chứa Whey protein concentrate, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Ngày 13.8.2013, ông Nguyễn Văn Hương - Phó tổng giám đốc Công ty CP Thương mại Sản xuất Tân Úc Việt khẳng định: “Chúng tôi cam kết rằng tất cả các sản phẩm dinh dưỡng ARTI đều không chứa nguyên liệu Whey protein concentrate do Công ty Fontera - New Zealand sản xuất. Tân Úc Việt không nhập bất kỳ lô hàng nào của công ty này. Nguyên liệu chúng tôi đang sử dụng để sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng ARTI đều được nhập khẩu từ Ireland, Argentina, Australia. Bên cạnh đó, chúng tôi có quy trình quản lý chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đến khâu thành phẩm theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000:2005 và tiêu chuẩn HACCP nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm rằng tất cả các dòng sữa bột ARTI đều đạt chất lượng, đầy đủ tiêu chuẩn dinh dưỡng như đã công bố”.

Tân Úc Việt được biết đến với các dòng sữa bột ARTI có chất lượng tốt và giá cả hợp lý như: ARTI GAIN, ARTI GOLD, ARTI CANXI GOLD, ARTI GOLD MUM, ARTI GROW A+, Arti GAIN ADULT, ARTI DINH DƯỠNG IQ… Việc Công ty Tân Úc Việt khẳng định và đảm bảo chất lượng sản phẩm mở ra một sự lựa chọn mới những ai quan tâm đến sức khỏe.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.