Nghe rock giữa trời giá rét

28/12/2008 11:59 GMT+7

(TNO) Đã từ rất lâu, sinh viên các trường đại học tại Hà Nội mới có dịp giao lưu, kết bạn trong đêm nhạc hội rock hoành tráng do mạng xã hội tamtay.vn và trang web tìm kiếm xalo.vn tổ chức đêm qua (27.12) tại trường ĐH Văn hóa Hà Nội.

Bất chấp cơn mưa rả rích cùng cái lạnh tê tái (chỉ hơn 10 độ C) của mùa đông Hà Nội, 20 giờ, hội trường lớn trường ĐH Văn hóa không còn một chỗ trống.

Hàng nghìn sinh viên từ các trường ĐH Bách khoa, ĐH Xây dựng, ĐH Phương Đông, ĐH Ngoại thương Hà Nội và ĐH Kinh doanh - Công nghệ... đã có mặt từ rất sớm để tham dự bữa tiệc âm nhạc đầy sôi động: “Nối vòng tay lớn - 100 độ Rock Bar”.

Hơn 20 tác phẩm được trình bày, phần lớn là các ca khúc rock do các ban nhạc sinh viên thể hiện đã khiến không khí trong hội trường sôi sùng sục từng giây, từng phút.

Cũng trong tối 27.12, nhóm tình nguyện Mùa đông ấm đã mang 5 tấn quần áo lên vùng cao Nguyên Trạch, Nguyên Bình, Yên Bái để tặng cho trẻ em nghèo tại đây.

Toàn bộ số quần áo này đều so sinh viên các trường đại học tại Hà Nội chung tay đóng góp.

Ngoài mục đích giao lưu, “Nối vòng tay lớn - 100 độ Rock Bar” muốn tôn vinh những tấm lòng thiện nguyện cao cả từ các bạn sinh viên.

Trong đêm 27.12, Thanh Niên Online đã ghi lại một số hình ảnh của đêm rock đặc biệt này:

 
Một rocker sinh viên “cháy” hết mình trên sân khấu


Tự tin biểu diễn theo phong cách rất chuyên nghiệp


Cả hội trường "nóng hừng hực"!

Phan Hậu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.