Truyền hình trực tiếp đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2008

10/12/2008 23:35 GMT+7

Đài truyền hình Việt Nam sẽ trực tiếp truyền hình đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2008, diễn ra tại Johannesburg (Nam Phi) vào lúc 22 giờ ngày 13.12.2008 trên kênh VTV3. Trước đó, vào 22 giờ 10 phút ngày 12.12.2008, cũng trên kênh VTV3 sẽ phát sóng phần thi Hoa hậu bãi biển đã diễn ra tại Nam Phi vào hôm 29.11. >> Chùm ảnh các người đẹp Miss World vui đón Giáng sinh

Tính đến nay, cuộc thi Miss World 2008 đã hoàn thành phần thi phụ với 4 người đẹp đoạt vị trí cao nhất được đặc cách vào thẳng vòng chung kết diễn ra đêm 13.12, gồm: Ana Gabriela Espinoza Marroquin (Mexico) - Hoa hậu bãi biển, Kseniya Sukhinova (Nga) - Hoa hậu thời trang, Alexandra Helga (Iceland) - Hoa hậu thể thao và Natalie Olivia Griffith (Barbados) - Hoa hậu tài năng. Hai giải phụ khác là Hoa hậu được khán giả yêu thích nhất vẫn đang được bình chọn qua mạng missworld.com, còn Hoa hậu nhân ái có 4 người đẹp vào vòng xét tuyển, gồm: Szilvia Freire (Hungary), Ruth Kinuthia (Kenya), Ana Gabriela Espinoza Marroquin (Mexico), Gabrielle Walcott (Trinidad&Tobago).

Kết quả vòng thi Hoa hậu nhân ái sẽ được công bố trong đêm chung kết 13.12. Vào ngày 6.12, hoa hậu các nước đã có buổi biểu diễn trang sức nhằm giúp các thí sinh tự tin hơn khi bước lên sân khấu. Ngoài ra các người đẹp còn tham gia đêm dạ tiệc bán đấu giá quà tặng, gặp gỡ giao lưu với các quan chức cũng như nghệ sĩ ở Nam Phi.

 

Thiên Lý mặc áo dài trắng trong dạ tiệc cùng các hoa hậu tại Nam Phi đêm 8.12 - Ảnh: G.B

Hoa hậu Thiên Lý dù đã nỗ lực nhưng vẫn không giành được các giải phụ. Còn hy vọng chiếm giải Hoa hậu được yêu thích nhất qua mạng rất mong manh, khi hoa hậu các nước Mỹ, Indonesia, Philippines, Nga, Ukraine, Venezuela, Nam Phi, Ấn Độ... đang được bình chọn với số phiếu rất cao. Thiên Lý cho biết cô cảm thấy tiếc khi có quá ít thời gian để chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới này. Theo Thiên Lý, với chiều cao "khiêm tốn" (1m67) cô rất khó có cơ hội tranh chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới với hàng trăm người đẹp khác. Hiện trang web globalbeauties.com đánh giá hoa hậu các nước Nam Phi, Nga, Ukraine, Mexico và Ấn Độ nhiều khả năng đoạt danh hiệu Miss World 2008 nhất.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.