Trần Khải Lâm đăng quang Hoa hậu Hồng Kông 2013

02/09/2013 09:14 GMT+7

(TNO) Tối 1.9, cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông kết thúc với sự thăng hoa của 'người đẹp mong manh' Trần Khải Lâm. Không chỉ đăng quang ngôi hoa hậu, cô còn giành luôn giải Người đẹp được truyền thông bầu chọn, Hoa hậu ăn ảnh và Đại sứ du lịch.

(TNO) Tối 1.9, cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông vừa kết thúc với sự thăng hoa của "người đẹp mong manh" Trần Khải Lâm. Không chỉ đăng quang ngôi hoa hậu, cô còn giành luôn giải Người đẹp được truyền thông bầu chọn, Hoa hậu ăn ảnh và Đại sứ du lịch.

Theo HK Channel, người đẹp Trần Khải Lâm, số báo danh 17, đã chiến thắng áp đảo với số phiếu bầu chọn lên đến hơn 170.100, bỏ xa Á hậu 1 chỉ nhận được khoảng 60.000 phiếu bầu.

Trần Khải Lâm thắng lớn Hoa hậu Hồng Kông
Từ trái qua: Á hậu 1 Thái Tư Bối, Hoa hậu Trần Khải Lâm, Á hậu 2 Lưu Bội Nguyệt - Ảnh chụp từ YouTube

Trần Khải Lâm năm nay 22 tuổi, cân nặng 40 kg, là thí sinh "mỏng manh" nhất cuộc thi và thường bị chê là “phẳng lì”. Tuy nhiên, với đời sống "sạch", không tai tiếng, cộng thêm gương mặt đẹp, cô đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả.

Theo Sina, ngôi vị Á hậu 1 thuộc về số báo danh 15 Thái Tư Bối và Á hậu 2 thuộc về số báo danh 06 Lưu Bội Nguyệt.

Ngoài ra, người đẹp vướng nghi án gái bao u Dương Xảo Oánh, số báo danh 13, giành được giải Hoa hậu Hữu nghị. Trước đó, thí sinh nhiều tai tiếng này còn giành luôn giải Người đẹp bikini.

Với ngôi vị Hoa hậu, Trần Khải Lâm sẽ nhận được 3,9 triệu HKD. Sắp tới, nhiều khả năng cô sẽ tham gia vào làng giải trí Hồng Kông bởi mơ ước của cô là thành công trong lĩnh vực truyền hình và giải trí.

Thùy Dung

>> Quý bà Texas đăng quang Hoa hậu Quý bà Mỹ 2013
>> FBI điều tra kẻ dọa tung ảnh nude của Hoa hậu teen Mỹ
>> Hoa hậu Trương Tử Lâm bí mật kết hôn
>> Chat với Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại
>> Đại diện Elite: Hương Thảo đủ điều kiện thi Hoa hậu thế giới
>> Người đẹp Hirao Yuka đăng quang Hoa hậu Việt Nam toàn cầu
>> Làng giải trí Hoa ngữ đau đầu vì "cơn sốt khoe thân Can Lộ Lộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.