Giữ vững tinh thần tiên phong cùng thương hiệu bia Sapporo thượng hạng

21/11/2012 06:20 GMT+7

Ngược dòng thời gian từ những năm 1876, tại xứ sở Mặt Trời Mọc, sản phẩm bia Sapporo Lager ra đời và được đặt theo tên của nơi đã khai sinh ra nó, thành phố Sapporo. Chuyến tàu chở đợt hàng đầu tiên đến Tokyo tự hào giương cao lá cờ Kaitakushi với hình ảnh Ngôi sao Phương Bắc. Ngôi sao này đã thực sự trở thành biểu tượng của Tập đoàn Sapporo ngày nay như chính “tinh thần tiên phong” của thương hiệu này.

Chất lượng là ưu tiên hàng đầu

Giữ vững tinh thần tiên phong cùng thương hiệu bia Sapporo thượng hạng 1

Đối với người Nhật, và hơn cả là tại Tập đoàn Sapporo, chất lượng luôn phải được đặt lên hàng đầu. Tinh thần đó, cùng với sự hỗ trợ của công nghệ máy móc thiết bị hàng đầu trên thế giới, đã được áp dụng triệt để trong những quy trình kiểm soát chất lượng của Sapporo qua mỗi công đoạn. Từng chút một và không bỏ qua bất kỳ chi tiết nhỏ nào, tất cả sẽ được đặt dưới sự kiểm soát nhiều tầng nhiều lớp và được thực hiện bởi những con người có tố chất đặc biệt cùng nhiều loại thiết bị chuyên dụng khác nhau. Tất cả những điều đó, chỉ nhằm một mục đích duy nhất, mang lại sự hoàn mỹ cho từng giọt bia Sapporo khi xuất xưởng.

Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng mong mỏi không ngừng của khách hàng yêu chuộng bia về một loại bia chất lượng, có thể thưởng thức ngay tại nhà mà vẫn giữ vẹn nguyên độ tươi ngon, đội ngũ kỹ thuật viên của Sapporo đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu để tìm ra công nghệ “Fresh Keep” giúp bia giữ được độ tươi ngon ngay cả sau khi được đóng chai. Công nghệ độc đáo này đã ngay lập tức co1 được sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng.

Giữ vững tinh thần tiên phong cùng thương hiệu bia Sapporo thượng hạng 2

Chiến lược phát triển dựa trên niềm tin của khách hàng

Nhu cầu về các sản phẩm tốt cho sức khỏe, an toàn và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng ngày càng cao. Chỉ những nguyên liệu với chất lượng cao, công nghệ sản xuất và chế biến đáng tin cậy cùng hệ thống quản lý tiên tiến mới đáp ứng được những nhu cầu này.

Ngay từ những bước đi đầu tiên, đội ngũ kỹ thuật viên của Sapporo đã làm việc không ngừng nghỉ trên quy trình sản xuất bia để cho ra đời dòng bia cao cấp Sapporo Premium, được làm chủ yếu từ lúa mạch và cây hoa bia tự  nhiên, hoàn toàn không có thành phần phụ gia.

Giữ vững tinh thần tiên phong cùng thương hiệu bia Sapporo thượng hạng 3

 

Nhân dịp kỷ niệm 1 năm ngày thành lập Nhà máy bia Sapporo Việt Nam (24.11.2011 - 24.11.2012), Công ty Sapporo thể hiện mong muốn cùng sẻ chia những khoảnh khắc hạnh phúc và niềm vui chiến thắng với tất cả những người sành bia Việt Nam.

Hơn thế nữa, tại Nhật Bản, Sapporo đã hoàn thiện “Hệ thống ruộng hợp tác” để trồng lúa mạch và cây hoa bia cùng với đội ngũ chuyên gia về nguyên liệu, thực hiện các dự án bằng cách trực tiếp đến thăm các trang trại sản xuất trên khắp thế giới và hợp tác với nông dân từ công đoạn trồng lúa mạch và cây hoa bia. Bằng phương pháp chọn lọc nguyên liệu an toàn và cao cấp, có nguồn gốc từ các nhà cung cấp nguyên liệu hàng đầu thế giới, Sapporo Việt Nam tiếp tục theo đuổi con đường phát triển các sản phẩm có chất lượng hoàn hảo nhất với mục tiêu xây dựng niềm tin và đem lại cho khách hàng sự thỏa mãn tuyệt đối.

Cam kết với kế hoạch đầu tư lâu dài và bền vững

Được xây dựng trên diện tích 6,5 ha, Nhà máy bia Sapporo Việt Nam tự hào là một trong những nhà máy bia hiện đại nhất Việt Nam. Năng lực sản xuất của nhà máy cũng ngày càng được nâng cấp để đáp ứng mục tiêu trở thành cơ sở sản xuất chính cho thị trường bia Đông Nam Á. Bắt đầu sản xuất toàn diện trên quy mô lớn với dòng sản phẩm Sapporo Premium từ đầu năm 2012, tới nay lượng hàng bán nội địa hứa hẹn sẽ cán mốc 1 triệu lít chỉ riêng trong tháng 12 ở năm đầu tiên, phân phối đến 4.000 đại lý và điểm tiêu thụ trên địa bàn TP.HCM. Với thành tích này, Sapporo Việt Nam dự đoán sẽ chiếm được 10% thị phần bia cao cấp TP.HCM trong vòng 2 năm tới.

Được biết, Việt Nam là cơ sở sản xuất thứ 3 của Tập đoàn Sapporo sau Nhật Bản và Mỹ, qua đó thể hiện cam kết đầu tư lâu dài tại thị trường này. Với mục tiêu mở rộng thị trường nội địa, Sapporo cống hiến vào việc làm phong phú đời sống tinh thần của người Việt Nam bằng việc sản xuất ra sản phẩm bia thượng hạng và cung cấp cho khách hàng thông qua hệ thống nhà hàng, siêu thị và các cửa hàng bán lẻ.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.