Ủy ban Dân tộc đồng ý thu hồi danh hiệu hoa hậu của Triệu Thị Hà

27/05/2014 21:00 GMT+7

(TNO) Ủy ban Dân tộc, cơ quan phối hợp tổ chức cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam cũng đã đồng ý đề xuất thu hồi danh hiệu của Triệu Thị Hà.

Ngày 26.5.2014, Ủy ban Dân tộc đã có văn bản số 497/UBDT-CIAT trả lời Công ty CP quảng cáo và hội chợ thương mại quốc tế CIAT về đề xuất thu hồi danh hiệu của Triệu Thị Hà.

Văn bản có đoạn: “Đối chiếu với các quy định hiện hành, Uỷ ban Dân tộc đồng ý với hướng đề xuất của Ban tổ chức và Công ty CP quảng cáo, hội chợ thương mại quốc tế CIAT. Do là cơ quan phối hợp tổ chức cuộc thi, không phải là cơ quan quản lý nhà nước về lĩnh vực này, nên Ủy ban Dân tộc trân trọng đề nghị Công ty CIAT báo cáo Bộ Văn hóa, thể thao và du lịch (VHTTDL) là cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết để xin ý kiến chỉ đạo”.

Trước đó, ngày 23.5.2014, Sở VHTTDL TP.HCM cũng đã có công văn số 2647/SVHTTDL-VP, do ông Võ Trọng Nam, Phó giám đốc sở ký, gửi CIAT đồng ý thu hồi lại danh hiệu Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 của Triệu Thị Hà.

Trong khi đó, chiều 23.5.2014, ông Vũ Xuân Thành - Chánh thanh tra Bộ VHTTDL cho biết không thể thu hồi vương miện của Triệu Thị Hà vì hiện cô chỉ là cựu hoa hậu.

Trinh Nguyễn

>> Trung Quốc đã di chuyển và neo giàn khoan Hải Dương - 981 cách vị trí cũ 23 hải lý
>> Vụ Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép: Các nhà báo quốc tế có mặt tại Hoàng Sa nói gì?
>> Trung Quốc thừa nhận dịch chuyển giàn khoan Hải Dương-981
>> Giàn khoan Hải Dương - 981 dịch chuyển về phía đông nam đảo Tri Tôn 25 hải lý
>> Trung Quốc dịch chuyển giàn khoan Hải Dương-981

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.