Nửa người nửa báo

13/07/2013 07:57 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở Houston, Mỹ tự nhận mình là một "leopard man" (người báo) sau khi xăm hơn 1.000 vết đốm trên khắp cơ thể.

(TNO) Một người đàn ông ở Houston, Mỹ tự nhận mình là một "leopard man" (người báo) sau khi xăm hơn 1.000 vết đốm trên khắp cơ thể.

Larry Da Leopard nói rằng anh bắt đầu xăm mình cách đây 20 năm như là một cách nổi loạn thời tuổi trẻ và anh tiếp tục duy trì nó cho đến hôm nay, theo National Geographic.

Ngay cả khi cơ thể anh đã phủ đầy hình xăm, từ thân hình, mặt mũi đến tay chân không chừa chỗ nào, anh xem như công việc của mình vẫn đang tiến triển chứ chưa kết thúc.


"Người báo" Larry Da Leopard - Ảnh: National Geographic

Anh liên tục bổ sung thêm các đốm báo mới ở bất cứ nơi nào cảm thấy phù hợp, và tô đậm thêm những đốm đã bị mờ nhạt vì thời gian...

Mặc dù anh nói cha mẹ anh đã khóc khi họ lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt đầy các đốm báo của anh và thừa nhận rằng chúng làm cho anh trông giống như một nhân vật hoạt hình, Larry vẫn tự hào về mình và thích khoe "bộ da báo" nơi công cộng.

Anh thường đi ra ngoài đường mà chỉ quấn một miếng vải ngang thắt lưng lấy cảm hứng từ người rừng Tarzan và một chiếc áo khoác hình da báo, tay anh chìa ra tờ rơi quảng cáo cho cửa hiệu xăm hình của mình.

Trong khi thích thú vì được làm "người báo", Larry vẫn phải đối mặt với những hậu quả từ quyết định trên.

Lúc đầu, mọi người có vẻ e ngại trước vẻ ngoài kỳ lạ của anh và thậm chí họ từ chối nói chuyện với anh. Larry cũng thừa nhận rằng anh khó kiếm được việc làm khi khuôn mặt chi chít những vết đốm.

May mắn thay, cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác lại mở ra. Giờ đây, anh kinh doanh một cửa hiệu xăm hình và sử dụng cơ thể của mình như là một cách để quảng cáo.

Khánh Lâm

>> Xộ khám... vì hình xăm
>> Hình xăm “bốc mùi”
>> Phụ nữ xăm mình bị cho là phóng túng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.