Nhân "Ngày của bố": Khi các "sao" là ông bố

16/06/2013 15:10 GMT+7

(TNO) Họ có thể là những ngôi sao nổi tiếng thế giới, nhưng với con cái mình, họ cũng chỉ đơn giản là những người cha đầy tình yêu thương.

1. Ông bố 50 tuổi Tom Cruise ôm chặt con gái Suri để tránh hàng loạt ống kính máy ảnh đang săn đón. Dù đã chia tay với mẹ Suri, Katie Holmes, Tom Cruise vẫn luôn dành thời gian để chăm sóc “con gái rượu” của mình.

2. David Beckham đưa 3 cậu con trai Cruz, Romeo và Brooklyn đi xem một trận bóng rổ trong khuôn khổ giải NBA. Cầu thủ thuộc hàng hấp dẫn nhất hành tinh này luôn chứng tỏ mình là một người cha của gia đình.

3. Will Smith và Jaden Smith. Cặp cha-con nổi tiếng của điện ảnh thế giới

 

“Smith cha” đã đưa cậu bé Jaden lên hàng sao từ năm 8 tuổi và luôn bên cạnh giúp đỡ con mình trong sự nghiệp. Ảnh chụp hai cha con tại lễ ra mắt bộ phim After Earth tại Nhật, tháng 5.2013. Nhiều người nghĩ rằng nếu nhà sản xuất chờ đến dịp Ngày của cha (tức hôm nay, 16.6, giờ Việt Nam) để phát hành phim này thì có lẽ After Earth đã thành công hơn về doanh thu.

4. Brad Pitt cùng với Angelina và 6 đứa con khi đáp xuống một sân bay tại Nhật năm 2009. Hình ảnh thường thấy của Pitt khi xuất hiện cùng “gia đình quốc tế” của mình là địu một bé trên bụng/lưng, hai tay dắt 2 bé khác. Sau khi chia sẻ sự ủng hộ với quyết định táo bạo của Angelina, Pitt đang nổi lên như một hình tượng người chồng, người cha lý tưởng hơn bao giờ hết.

5. Billy Ray Cyrus được Miley Cyrus ôm chặt khi hai cha con biểu diễn trong chương trình Good Morning America của đài ABC vào năm 2009. Thông tin bố mẹ ly dị ngay sát ngày của cha năm nay hẳn là một cú sốc với cựu ngôi sao Disney. Tuy nhiên, Billy chia sẻ rằng ông sẽ luôn là bố và là bạn thân của Miley.

6. Usher và 2 cậu con trai giống hệt bố. Ngôi sao này vẫn đang nuôi nấng 2 cậu con trai sau khi ly dị vợ năm 2010. Ảnh chụp khi anh đưa con đến dự lễ ra mắt album Never Say Never của Justin Bieber năm 2011.

7. Ca sĩ hip hop Swizz Beatz cùng vợ, ca sĩ Alicia Keys đưa con trai đầu lòng Egypt đi xem bóng rổ. Vẻ mặt của cả nhà đều lộ rõ vẻ hào hứng. Ảnh chụp tháng 2.2013.

8. Nhà sản xuất phim Russell Simmons hạnh phúc bên hai cô con gái khi nhận giải thưởng NACCP Image - Giải thưởng thường niên của Hiệp hội quốc gia vì sự tiến bộ của người da màu.

Phong Linh
Ảnh: Reuters, AFP

>> Tình cha con cảm động của voi ma mút
>> Tình cha
>> Chúc phúc tình cha
>> Ấm áp tình cha con

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.