Lenovo Việt Nam trao tặng 10 bộ máy tính cho Báo Thanh Niên

23/12/2008 22:13 GMT+7

Ngày 23.12, tại Báo Thanh Niên, thông qua Công ty phân phối FPT, Văn phòng đại diện Lenovo Việt Nam đã trao tặng 10 bộ máy Lenovo Ideacenter H200 trị giá 376 USD/bộ cho đại diện Báo Thanh Niên. Tổng giá trị tài trợ tương ứng với 65 triệu đồng.

Sản phẩm tài trợ H200 là dòng máy để bàn đầu tiên của Lenovo sử dụng chip vi xử lý AtomTM của Intel hiệu năng cao, tiết kiệm điện năng thấp hơn so với các dòng để bàn khác. Số máy vi tính này sẽ được Báo Thanh Niên chuyển đến tặng các em học sinh ở các địa phương.

Chia sẻ tại buổi trao tặng máy, chị Lê Thị Đức Hạnh - Giám đốc Phát triển thị trường khu vực miền Nam - Lenovo Việt Nam nói: "Lenovo luôn phấn đấu tăng cường hỗ trợ mọi người, giúp sử dụng và làm chủ được công nghệ trong cuộc sống hằng ngày bằng cách đưa chuyên môn của Lenovo trong thiết kế và kỹ thuật vào những sản phẩm của mình.

Thông qua Báo Thanh Niên, chúng tôi muốn gửi gắm món quà này đến các em có hoàn cảnh khó khăn ở vùng sâu, vùng xa có điều kiện tiếp cận hơn với kỹ thuật, phục vụ cho sự phát triển của địa phương". Trong ảnh: Chị Lê Thị Đức Hạnh trao bảng tài trợ máy vi tính cho anh Nguyễn Quang Thông - Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên.

Thiên Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.