Cuộc thí nghiệm hãi hùng

26/04/2012 17:30 GMT+7

(TNO) Một cô gái 24 tuổi đã tình nguyện làm vật thí nghiệm sau một tủ kính được trưng bày tại một khu phố mua sắm sầm uất nhất ở Anh. Khi xem cảnh tượng khủng khiếp trên, hàng trăm người đã không khỏi rùng mình, sởn gai óc vì kiểu tra tấn không thể tàn độc hơn của con người.

Theo đó, cô gái với vẻ sợ hãi tột độ ngồi trơ trọi trên một chiếc ghế dài và bị một người đàn ông trong trang phục của bác sĩ phẫu thuật tóm lấy tóc giật ngược ra sau. 

Miệng cô gái bị banh ra bởi 2 móc kim loại và mắt thì bị phun một thứ chất kích thích vào cho đến khi cô gái nghẹt thở.

Cuộc "tra tấn" khủng khiếp diễn ra suốt 10 tiếng đồng hồ, trước sự hãi hùng của người xem. Tinh thần của buổi tra tấn là nhằm mục đích làm nổi bật sự tàn ác của loài người gây ra đối với động vật trong thời gian thí nghiệm chúng.

Người quản lý chiến dịch kinh dị này chia sẻ: “Nếu trường hợp này xảy ra thật sự ở đây thì chắc chắn cảnh sát sẽ đến “xử” ngay tức thì. Trong khi thực tế rằng nhan nhản trong các phòng thí nghiệm trên thế giới hiện nay, người ta vẫn đang ra tay “thử nghiệm” trên các loài động vật nhưng tuyệt nhiên không có sự can thiệp của bất cứ một tổ chức nào. Đây chính là điều không công bằng và vô cùng nực cười”.

C.Nhung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.