Đặc biệt trên báo in ngày 1.5.2014

01/05/2014 01:10 GMT+7

Chiến hạm “khủng” trợ lực không quân; Trận chiến cuối cùng của Mỹ ở Đông Dương; Thương hiệu Việt lừng lẫy một thời; Nhiều tình tiết mới vụ cá độ ở Ninh Bình… là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.5.2014.

Đặc biệt trên báo in ngày 1.5.2014 

Chiến hạm “khủng” trợ lực không quân

Trong chiến tranh Việt Nam, dù không có những trận hải chiến quy mô lớn nhưng Mỹ vẫn điều động tàu sân bay, khu trục hạm tham gia mà chủ yếu nhằm hỗ trợ không quân.

Trận chiến cuối cùng của Mỹ ở Đông Dương

Trận đánh cuối cùng của Mỹ trong toàn bộ cuộc chiến tranh Đông Dương vào tháng 5.1975 lại là thất bại đẫm máu của quân đội nước này.

Đặc biệt trên báo in ngày 1.5.2014 

Điện Biên ngổn ngang trước thềm đại lễ

Chỉ còn vài ngày nữa tới đại lễ kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng nhiều công trình nằm trong quy hoạch khu di tích Điện Biên Phủ (TP.Điện Biên Phủ, Điện Biên) vẫn còn đang dang dở, ngổn ngang.

Đặc biệt trên báo in ngày 1.5.2014 

Thương hiệu Việt lừng lẫy một thời

Trong khi hiện nay các công ty chật vật xây dựng thương hiệu thì từ trước ngày 30.4.1975 đã có khá nhiều thương hiệu Việt lừng lẫy như: hãng dược OPV, dầu khuynh diệp “Bác sĩ Tín”, kem đánh răng Hynos, xà bông Cô Ba…

Nhiều tình tiết mới vụ cá độ ở Ninh Bình

Vì có thái độ ngoan cố, đổ hết lỗi cho người khác nên Trần Mạnh Dũng bị bắt tạm giam còn Nguyễn Mạnh Dũng không vô can như lời thủ môn này nói với báo chí là mình không cá độ.

Ông “vua” kịch bản cải lương võ hiệp

Khi nhắc lại hàng loạt vở tuồng từng làm nên tên tuổi cho một thế hệ "vàng" của sân khấu cải lương, nhiều người nhớ ngay đến Yên Lang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.