Phá đường dây buôn bán thuốc lá ngoại nhập lậu

15/12/2010 19:18 GMT+7

(TNO) Thông tin từ Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ Công an Q.Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, ngày 15.12, công an đã triệt phá một đường dây buôn bán thuốc lá ngoại nhập lậu tại khu vực P.Hàng Buồm.

Các trinh sát của đội đã bất ngờ ập vào kho cất giấu hàng tại một phòng nhỏ nằm sâu trong nhà 41 phố Nguyễn Siêu của Lương Thu Hạnh (SN 1966, trú ở số 8 phố Hàng Giấy, P.Hàng Buồm).

Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện 188 cây thuốc lá ngoại đủ loại như Salem, 555… Tại thời điểm kiểm tra, Hạnh đã không xuất trình được các giấy tờ liên quan chứng minh nguồn gốc số thuốc lá ngoại trên.

Ngay lập tức, cơ quan chức năng đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của Hạnh tại số 8 phố Hàng Giấy và đồng thời tiến hành khám xét một điểm chứa hàng khác tại ngõ 35 phố Nguyễn Siêu, thu 43 cây thuốc Dunhill nhập ngoại.

Chưa hết, cũng là kho hàng của Hạnh, nhưng trong khu nhà 54 Nguyễn Siêu, lực lượng chức năng thu giữ được 84 cây thuốc lá nhập ngoại khác không có tem. Như vậy, tổng số hàng bị thu giữ là 315 cây thuốc lá ngoại.

Theo nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, toàn bộ số thuốc lá trên đều được nhập lậu, không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Hiện cơ quan chức năng đang hoàn tất hồ sơ để xử lý.

Tin, ảnh: Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.