Bột giặt Ariel đã đánh bay những vết bẩn cứng đầu

11/06/2013 13:30 GMT+7

Chỉ với bước giặt duy nhất, các vết bẩn cứng đầu đều bị đánh bay. Đây là một bất ngờ thú vị mà bột giặt Ariel mới dành cho hàng ngàn phụ nữ trên khắp cả nước khi tham gia chương trình “Sức mạnh 1 bước giặt”, chương trình diễn ra vào ngày 8.6 tại Hà Nội và ngày 9.6 tại Đà Nẵng vừa qua.

Chỉ với bước giặt duy nhất, các vết bẩn cứng đầu đều bị đánh bay. Đây là một bất ngờ thú vị mà bột giặt Ariel mới dành cho hàng ngàn phụ nữ trên khắp cả nước khi tham gia chương trình “Sức mạnh 1 bước giặt”, chương trình diễn ra vào ngày 8.6 tại Hà Nội và ngày 9.6 tại Đà Nẵng vừa qua.

Mặc dù cái nắng mùa hè như đổ lửa, song hàng trăm phụ nữ thủ đô kéo đến Trung tâm hội chợ Giảng Võ và tò mò đón xem những bất ngờ thú vị từ bột giặt Ariel mới - nhãn hiệu giặt số 1 châu u (*). Bột giặt Ariel mới có công thức đặc biệt kết hợp hiệu quả 3 bước: làm sạch sâu, loại bỏ vết bẩn và làm sáng thành 1 bước duy nhất (**). Trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một thử, hàng ngàn phụ nữ hăng hái tham gia vào cuộc “thách đấu” giữa bột giặt Ariel và bột giặt thường.

Bột giặt Ariel đã đánh bay những vết bẩn cứng đầu 1
Ca sĩ Mỹ Linh cùng hàng trăm chị em phụ nữ hào hứng khám phá sức mạnh từ bột giặt Ariel mới - Ảnh: Hiệp Nguyễn

Chị Nguyễn Tuyết Lan trầm trồ: “Một trải nghiệm thật thú vị. Thật không thể tin, hai tấm vải có quá nhiều viết bẩn từ cà phê, nước cam, mực xanh, rượu vang… bột giặt Ariel mới đã làm trắng sạch tinh chỉ với một bước giặt chưa đầy 5 phút, trong khi bột giặt thường tiếp tục các bước chà, vò vẫn không sạch”.

Đứng ở vòng ngoài làm khán giả, bác Nguyễn Thị Minh ở phường Ngọc Hà cũng không khỏi ngạc nhiên. Bác Minh bộc bạch: “Lâu nay tôi vẫn thường giặt quần áo theo kiểu truyền thống, sau khi vò qua bột giặt, giũ ba đến bốn lượt rồi mới phơi. Với những vết bẩn mất rất nhiều thời gian, phải ngâm rất lâu, rồi lại phải dùng bàn chải đánh mà vẫn không hết. Mọi khi xem quảng cáo trên truyền hình tôi không tin lắm đâu, nhưng hôm nay chứng kiến thì tôi tin chỉ với một bước giặt, bột giặt Ariel mới đã đánh sạch vết bẩn”.

Bột giặt Ariel đã đánh bay những vết bẩn cứng đầu 2
Bột giặt Ariel mới làm sạch tấm vải bẩn chỉ với 1 bước giặt

Bột giặt Ariel đã đánh bay những vết bẩn cứng đầu 3
Sự khác biệt giữa tấm vải được giặt bởi bột giặt Ariel mới và bột giặt thường

Được chọn là đại sứ thương hiệu cho bột giặt Ariel mới tại Việt Nam, diva Mỹ Linh sẽ đồng hành cùng phụ nữ Việt Nam trong hành trình xuyên Việt thách thức các vết bẩn cứng đầu.

Ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ: “Những sản phẩm gia dụng mang tính đột phá như bột giặt Ariel mới rất hữu ích, giúp cho phụ nữ có thể chu toàn cho gia đình và có thêm thời gian dành riêng cho mình hay chăm sóc chồng con. Đây cũng là điều mình rất tự hào khi giới thiệu bột giặt Ariel mới đến phụ nữ Việt Nam”.

Bà Lê Thị Thanh Huyền, Giám đốc marketing, Công ty P&G Việt Nam cho biết: “Công nghệ đột phá của bột giặt Ariel mới giúp giải phóng năng lượng trong các hoạt chất, phân tách năng lượng thành những hạt nhỏ để chúng có thể thấm sâu vào từng sợi vải, đẩy lùi vết bẩn, ngăn không cho chúng thấm ngược trở lại sợi vải và làm sáng quần áo hiệu quả. Đồng thời, bột giặt Ariel mới còn sử dụng công nghệ sinh học enzyme, giữ gìn đôi tay của người giặt mềm mại, không bị khô”.

Bột giặt Ariel mới đã, đang và sẽ mang lại cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới và phụ nữ Việt Nam sự nhẹ nhàng, tự tin trong giặt giũ, có thêm nhiều thời gian cho gia đình và giúp cuộc sống họ tốt đẹp hơn.

Thu Hằng

Thông tin chi tiết tham khảo tại www.facebook.com/VietnamAriel
(*) Ariel, nhãn hiệu giặt số 1 châu u. Chứng nhận bởi Euromonitor; có hiệu lực từ 28.2.2013 đến 28.2.2014.
(**) Kiểm nghiệm với vết mực và vết bẩn từ xoài trong điều kiện phòng thí nghiệm.

>> Ariel chính thức thách thức vết bẩn
>> Dấu chấm hết cho Ariel Sharon
>> Thăng trầm cuộc đời Ariel Sharon 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.