Oppo gửi thư mời công bố Find 7

12/03/2014 14:00 GMT+7

(TNO) Oppo vừa gửi thư mời đến giới truyền thông tham gia sự kiện ra mắt mẫu smartphone siêu phẩm Find 7 của hãng ở Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 19.3 tới.

(TNO) Oppo vừa gửi thư mời đến giới truyền thông tham gia sự kiện ra mắt mẫu smartphone siêu phẩm Find 7 của hãng ở Bắc Kinh (Trung Quốc) vào ngày 19.3 tới.


Thư mời của Find 7 được trình diễn dưới dạng video clip khi gắn smartphone lên trên mô hình kim tự tháp - Ảnh chụp từ YouTube 

Theo GSMArena, điểm độc đáo của thư mời Oppo gửi đi lần này là trong hộp thư mời có một mô hình kim tự tháp màu đen huyền bí, bên cạnh là mẫu giấy có in sẵn mã QR.

Nếu người dùng iOS hoặc Android quét đoạn mã QR này trên máy, sau đó đặt smartphone của mình trên mô hình kim tự tháp, sẽ thấy xuất hiện những đoạn video clip nhỏ giới thiệu về Find 7 được thể hiện ngay trên ánh xạ của mô hình kim tự tháp trông rất sáng tạo.

Liên quan đến mẫu smartphone Find 7, nhiều khả năng mẫu máy này khi được công bố sẽ có hai phiên bản khác nhau, gồm một bản sử dụng màn hình Full-HD và một bản dùng màn hình 2K.

Về cấu hình, máy được cho là sẽ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 800, 3 GB RAM, bộ nhớ trong từ 16 GB trở lên, camera sau có thể dùng tới cảm biến lên đến 50 MP.

Thành Luân

>> Find 7 sẽ có hai phiên bản
>> Oppo Find 7 gây sốc với camera 50 megapixel?
>> Người dùng có thể tự thay pin cho Oppo Find 7
>> Oppo Find 7 sẽ có hai phiên bản khác nhau
>> Oppo Find 7 sẽ ra mắt vào ngày 19.3
>> Lộ hình ảnh chiếc Oppo Find 7?
>> Oppo xác nhận sự tồn tại của smartphone Find 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.