Kế hoạch “đào tẩu” của Katie Holmes được Nicole Kidman hậu thuẫn

12/07/2012 12:55 GMT+7

(TNO) Trong khi ngấm ngầm thực hiện kế hoạch ly hôn, Katie Holmes đã bí mật liên lạc qua điện thoại với nữ diễn viên Nicole Kidman, vợ cũ của Tom Cruise.

Theo Daily Mail, Katie Holmes đã bí mật gọi điện cho nữ diễn viên Nicole Kidman, có lẽ vì không muốn lâm vào tình trạng như Nicole Kidman để mất quyền nuôi dạy con vào tay Tom Cruise.

Tom Cruise và Nicole Kidman đã đệ đơn ly hôn vào năm 2001 sau hơn 10 năm chung sống. Cặp đôi này có với nhau hai con là Cornor và Isabella. Sau khi hai người ly hôn, cả hai đứa con đều sống với Tom Cruise, sùng đạo Scientology giống cha và rất ít khi được gặp mẹ.

Hơn ai hết, Nicole Kidman là người hiểu rõ nỗi đau sống xa con. Chính vì thế, cô đã cho Katie những lời khuyên hữu ích với tư cách là “người đi trước”. “Họ đã trò chuyện xuyên suốt những tuần qua”, một nguồn tin nói với tờ US Weekly.

Nguồn tin này còn cho biết sở dĩ Katie Holmes và Nicole Kidman liên lạc với nhau là do thời gian đầu khi Katie mới kết hôn với Tom, Nicole vẫn thường gọi cho cô để hỏi thăm tình hình hai con của mình.

Khi Katie chính thức nộp đơn ly hôn, báo chí cũng đã nhanh chóng liên lạc với Nicole Kidman. Tuy nhiên, cô từ chối bình luận về cuộc chia tay này và chỉ nói rằng cô cầu mong Katie được hạnh phúc.

Kế hoạch "đào tẩu" của Katie Holmes

Theo PeopleKatie Holmes đã lên kế hoạch “đào tẩu” khỏi Tom Cruise từ vài tháng trước.

Đầu tiên, cô sa thải Isabella Cruise, cô con gái nuôi 19 tuổi của Tom Cruise với Nicole Kidman, ra khỏi Hãng thời trang Holmes & Yang của mình.

Sau đó, cô cùng con gái Suri (6 tuổi) chuyển tới sống tại một căn hộ cho thuê ở New York và giải thích với Tom rằng căn hộ này có tầng hầm sẽ giúp hai mẹ con cô tránh sự rình rập của paparazzi.

 
Nữ diễn viên Katie Holmes - Ảnh: Reuters

Tiếp đó, khi Tom đang đóng phim tại Iceland, Katie đã sa thải hàng loạt nhân viên thân cận với Tom từ phục vụ cho đến tài xế, vệ sĩ.

Cô cũng thay đổi cả địa chỉ email lẫn số điện thoại, chỉ giữ liên lạc với bố mẹ và những ai mà cô chủ động liên lạc.

Mới đây, Katie đã chính thức trở lại theo đạo Công giáo và đăng ký sinh hoạt như một giáo dân tại nhà thờ St Francis Xavier.

Điều này cho thấy Katie Holmes đã muốn phân chia ranh giới với giáo phái Scientology của Tom Cruise.

Ngát Ngọc

>> Tom Cruise và Katie Holmes đã ly hôn êm đẹp
>> Katie Holmes kiên quyết cách ly con khỏi giáo phái Scientology
>> Katie Holmes “đang điều khiển dư luận”?
>> Paparazzi “chầu chực” trước căn hộ của Katie Holmes
>> Katie Holmes đã tháo nhẫn cưới
>> Giáo phái Scientology cho người theo dõi Katie Holmes?
>> Vì sao Katie Holmes dứt tình với Tom Cruise?
>> Tom Cruise - Katie Holmes "đường ai nấy đi
>> Tom Cruise và Katie Holmes chia tay
>> Bỏng mắt" với ảnh quảng cáo mới của Katie Holmes
>> Katie Holmes - gương mặt của tương lai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.