25 thí sinh xuất sắc vào chung kết Miss Parkson

27/11/2011 13:21 GMT+7

(TNO) Sau khi trải qua các vòng sơ tuyển, bán kết đầy sôi động, cuộc thi Miss Parkson đã tìm ra được 25 gương mặt xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng chung kết.

(TNO) Sau khi trải qua các vòng sơ tuyển, bán kết đầy sôi động, cuộc thi Miss Parkson đã tìm ra được 25 gương mặt xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng chung kết.


Các người đẹp được giới thiệu trên sân khấu của sự kiện

 
Vẻ đẹp đời thường của các thí sinh

Hôm 26.11, 25 người đẹp của vòng chung kết Miss Parkson đã có buổi gặp mặt thân mật với báo chí. Tham gia buổi họp báo còn có khá nhiều tên tuổi nổi tiếng như đạo diễn Lê Hoàng, người mẫu Thúy Hạnh, siêu mẫu Thái Hà, Ngọc Quyên, Hoàng Yến, Kim Dung, Minh Tú, Vũ Mạnh Hiệp, Ngọc Tình…

 
Đạo diễn Lê Hoàng


Người mẫu Thúy Hạnh


Siêu mẫu Ngọc Quyên


Siêu mẫu Thái Hà


Người mẫu Kim Dung


Người mẫu Minh Tú


Siêu mẫu Hoàng Yến (phải) ngồi cạnh cô bạn thân Ngọc Quyên

Cũng tại buổi gặp gỡ này, ban tổ chức đã công bố sự đồng hành của người mẫu Thúy Hạnh trong vai trò chuyên viên huấn luyện 25 thí sinh cho đêm quyết định danh hiệu Miss Parkson, sẽ diễn ra vào ngày 8.12 tới.

Theo đó, từ ngày 27.11, các người đẹp sẽ được đào tạo kỹ năng trình diễn cùng với các chuyên gia và người mẫu Thúy Hạnh.

Chia sẻ về vai trò chuyên viên huấn luyện cho các thí sinh đêm chung kết Miss Parkson, người mẫu kỳ cựu Thúy Hạnh cho biết: “Tôi rất lấy làm vinh dự khi trở thành chuyên viên huấn luyện các bạn thí sinh vào vòng chung kết của cuộc thi. Trong 25 thí sinh này có nhiều em đã từng làm việc với tôi nên chắc hiểu tính tôi. Tôi là người khó tính, nhưng cũng dễ tính. Chỉ cần các em tập luyện siêng năng, đúng giờ thì ắt hẳn sẽ dễ thở hơn khi làm việc với tôi”.

 
Thúy Hạnh sẽ là chuyên viên huấn luyện cho các thí sinh Miss Parkson

Ngày 30.11, tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM), các thí sinh sẽ tranh tài trong hai phần thi phụ: tài năng và kỹ năng tạo dáng trước ống kính. Đây là cơ hội cho các thí sinh thể hiện mình để có thêm các điểm cộng quý giá cho kết quả chung cuộc.

Bên cạnh đó, vẻ đẹp nội tâm và tấm lòng nhân ái của thí sinh cũng sẽ được thể hiện qua các hoạt động xã hội như đến thăm, giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại các trung tâm bảo trợ trẻ em nghèo khuyết tật.

Đêm chung kết Miss Parkson 2011 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị White Palace, tối 8.12, với phần trình diễn của 25 thí sinh xuất sắc trong phần thi trang phục dạo phố (tài trợ bởi các thương hiệu nổi tiếng có mặt tại trung tâm thương mại Parkson), áo dài (Áo dài ABC), áo tắm (Aquamarine), và trang phục dạ hội của nhà thiết kế Tuấn Huy.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ ngày 8.12, trên Kênh Style TV - VCTV 12 , và được phát lại vào lúc 21 giờ 30 ngày 9.12.

Hiền Nhi
(Ảnh: Nguyên Trương)

>> Siêu mẫu Vương Thu Phương chấm thi Miss Parkson
>> Bán kết Cuộc thi Miss Parkson ở miền Bắc
>> Diễm Hương được mùa làm giám khảo
>> Miss Parkson thu hút nhiều người đẹp nổi bật
>> Cuộc thi người đẹp Miss Parkson
>> Công bố cuộc thi Miss Parkson 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.