Alice Cooper mở học viện Rock and Roll cho trẻ đường phố

12/10/2012 21:55 GMT+7

(TNO) Rocker lừng danh Alice Cooper tuyên bố sẽ thành lập học viện Rock and Roll ở Nam Dakota (Mỹ) nhằm giúp trẻ em đường phố thoát khỏi những cám dỗ và có cơ hội phát huy sự sáng tạo.

Theo Foxnews, nam ca sĩ Alice Cooper cùng với bạn thân của ông là Chuck Brennan đã quyết định thành lập một học viện âm nhạc dành cho trẻ đường phố ở Sioux Falls, Nam Dakota, quê nhà của Brennan.


Rocker Alice Cooper - Ảnh: Reuters

Trong buổi lễ công bố dự án này vào ngày 11.10, Alice Cooper cho biết học viện sẽ bao gồm phòng tập, khu vực biểu diễn và một phòng thu âm.

Những học viên tại đây sẽ được dạy hát hoặc chơi các loại nhạc cụ như guitar, bass, trống…

Rocker 64 tuổi này tin rằng âm nhạc là một cách tuyệt vời để giúp trẻ em đường phố tránh khỏi những rắc rối và những cám dỗ ngoài xã hội.

“Bạo lực, các băng nhóm, ma túy là những cám dỗ chết người đối với thanh thiếu niên. Vì vậy, âm nhạc là một cứu cánh. Học nhạc từ sớm rất có lợi. Các em sẽ có thể sáng tác ca khúc của riêng mình, sẽ có cơ hội thỏa sức sáng tạo”, Alice Cooper cho biết.

Dự kiến học viện sẽ chính thức đi vào hoạt động trong 4 - 5 tháng nữa. Hiện tại, các nghệ sĩ khác đã quyên góp được một số nhạc cụ cho học viện.

Ngát Ngọc

>> “Triệu phú” thoát khỏi khu ổ chuột
>> Cặp sao “Triệu phú khu ổ chuột” dính...
>> ABBA được vinh danh tại Bảo tàng Rock and Roll

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.