Để lên tới "đỉnh"

17/07/2012 08:00 GMT+7

(TNO) Tạp chí Health dẫn ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực tình dục và đưa ra những lời khuyên sau đây cho phụ nữ.

(TNO) Bạn tự hỏi chuyện chăn gối mang đến cho mình nhiều cảm xúc nhưng sao bản thân cứ mãi lẩn quẩn ở chỗ lưng chừng, khó lòng lên tới "đỉnh"? Tạp chí Health dẫn ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực tình dục và đưa ra những lời khuyên sau đây cho phụ nữ.

1. Điểm hẹn. Tăng diện tích "gặp gỡ" ở "khu vực mấu chốt" là cái thang nâng tuyệt vời có thể giúp đẩy bạn lên tới "cao trào". Bởi thế, chọn một tư thế giúp tăng diện tích tiếp xúc đóng vai trò rất quan trọng. Chẳng hạn bạn có thể đặt dưới mông một cái gối.

 Để lên tới “đỉnh”
Hãy tự khám phá những khu vực nhạy cảm trên cơ thể - Ảnh minh họa: Shutterstock

2. Nói. "Đàn ông thường rất muốn được dẫn dắt. Hãy thông báo cho anh ấy biết khi anh ấy “đi đúng đường” bằng cách nói lên cảm xúc mỹ mãn của bạn hoặc rên rỉ.

3. Hiểu rõ bản thân. Tất nhiên, bạn sẽ chẳng thể dẫn dắt anh ấy khi bạn không biết rõ bản thân mình. Hãy tự khám phá những khu vực nhạy cảm trên cơ thể.

4. Luyện tập “cơ cực khoái”. Dorian Solot, một giáo dục viên tình dục cho rằng “Kegel là bài tập kinh điển cho những phụ nữ muốn chuyển khoái cảm rệu rạo của mình thành cảm giác tuyệt vời”.

Trước tiên bạn cần xác định nhóm cơ cần luyện tập: giữa lúc đang tiểu, hãy ngưng lại một chút. Nhóm cơ bạn đã siết lại để ngưng tiểu chính là mấu chốt của “cảm giác tuyệt vời” mà Solot nói trên. Hãy siết nhóm cơ đó lại rồi từ từ thả ra nhiều lần mỗi ngày.

Bạn có thể tập Kegel vào bất kỳ lúc nào: giữa văn phòng, khi đang dạo phố, ngồi trên xe buýt… mà chẳng ai biết bạn đang tập. Nhớ phải hít thở bình thường khi luyện tập.

5. Mạo hiểm. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện rằng cùng nhau tham gia một hoạt động mạo hiểm nào đó sẽ kích thích chất dopamine trong não, từ đó giúp cho phụ nữ “ướt” hơn.

Tất nhiên, bạn không thể mỗi tối rủ chàng leo núi hay đi vào rừng sâu mà hãy nghĩ tới những chuyện đơn giản hơn như xem một bộ phim kinh dị chẳng hạn.

6. Khoan! “Quá trình kích thích càng lâu, sự bùng nổ càng mạnh”, theo lời một chuyên gia tên Solot. Hãy tiến tới sát “đỉnh” rồi giảm tốc độ. Lập lại như thế vài lần cho đến khi bạn “hết chịu nổi”.

7. Phim lãng mạn. Một bộ phim hay một câu chuyện lãng mạn có thể là “liều thuốc kích thích” trước giờ “bùng nổ” của bạn.

8. Sáng tạo. Nếu bạn và anh ấy cần khá nhiều thời gian cho khúc dạo đầu, hãy “nêm nếm” nhiều loại gia vị khác nhau vào khúc dạo đầu ấy. Gởi cho nhau những tin nhắn gợi cảm là một trong những loại “gia vị” mà bạn có thể nghĩ tới.

9. Thuốc an thần. Cuộc sống căng thẳng khiến không ít phụ nữ phải dùng các loại thuốc chống trầm cảm, vốn có thể là “kẻ phá bĩnh” trên giường. Nếu bạn gặp rắc rối, hãy thảo luận với bác sĩ về các loại thuốc này. Và bạn cũng đừng quên rằng một cuộc sống nhiều căng thẳng, lắm bận rộn là kẻ thù của chăn gối. Hãy thư giãn!

10. Tìm sự giúp đỡ. Nếu bạn cứ mãi ở “lưng chừng”, lời khuyên của chuyên gia có thể sẽ hữu ích. Tổn hại ở thần kinh hoặc hàm lượng testosterone thấp có thể là thủ phạm. Bác sĩ có thể “chỉ mặt” chúng và giúp bạn khắc phục.

Tường Khuê

>> Phụ nữ mới sinh con vẫn thích sex
>> Những rắc rối về sex mà phụ nữ có thể gặp phải
>> Đối mặt với những kẻ thù của sex
>> Đau đầu khi xem phim sex
>> Đàn ông nghĩ gì về sex?
>> Đọc não, biết khả năng sex
>> Tại sao đàn ông từ chối sex?
>> Trường cai nghiện tình dục và phim sex nặng
>> Sẽ xử nghiêm kẻ phát tán clip sex của nữ sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.