Grammy 2013 đặc biệt kỷ niệm một năm ngày mất của Whitney Houston

01/02/2013 12:55 GMT+7

(TNO) Viện hàn lâm m nhạc Mỹ vừa công bố lễ trao giải Grammy năm nay sẽ có chương trình truyền hình kỷ niệm một năm ngày mất của nữ ca sĩ Whitney Houston.

(TNO) Viện hàn lâm m nhạc Mỹ vừa công bố lễ trao giải Grammy năm nay sẽ có chương trình truyền hình kỷ niệm một năm ngày mất của nữ ca sĩ Whitney Houston.

Theo Reuters ngày 31.1 (giờ địa phương), nội dung chương trình bao gồm các buổi diễn tập gấp rút, các cuộc phỏng vấn với nhiều nghệ sĩ (Jennifer Hudson, Bruce Springsteen, Taylor Swift…) và các nhà sản xuất Grammy ngay sau cái chết của Houston hồi năm rồi.

Grammy 2013 đặc biệt kỉ niệm một năm ngày mất của Whitney Houston
Nữ ca sĩ Whitney Houston cúi chào khán giả tại American Music Awards năm 2009 (Los Angeles, Mỹ) - Ảnh: Reuters

Theo ban tổ chức lễ Grammy, chương trình sẽ kéo dài một giờ và được phát sóng trên truyền hình ngày 9.2, một ngày trước khi lễ trao giải Grammy 2013 diễn ra tại Los Angeles (Mỹ).

Ngày 11.2.2012, một ngày trước lễ trao giải Grammy 2012, Whitney Houston được phát hiện chết trong bồn tắm tại một phòng của Khách sạn Beverly Hills (Mỹ).

Cái chết bất ngờ của Houston ở tuổi 48 đã nhanh chóng thay đổi nội dung chương trình của lễ trao giải Grammy. Các nghệ sĩ lập tức thay đổi những bài hát dự định trình diễn trong đêm trao giải để tỏ lòng tôn kính đến giọng ca đã thống trị giải Grammy trong thập niên qua.

Rapper LL Cool J mở màn chương trình với một bài cầu nguyện. Còn nữ ca sĩ và diễn viên Jennifer Hudson trình diễn ca khúc I Will Always Love You đầy ngọt ngào, xúc động để tưởng nhớ Houston.

Ngoài chương trình kỷ niệm Houston, ban tổ chức lễ Grammy cũng vừa công bố những nghệ sĩ sẽ biểu diễn tại lễ Grammy năm nay.

Nam ca sĩ Justin Timberlake sẽ trình diễn các ca khúc mới trong album The 20/20 Experience, album đầu tiên của anh trong gần bảy năm qua.

Ngoài ra, danh sách nghệ sĩ biểu diễn tại buổi lễ còn có những cái tên đình đám như: Elton John, Taylor Swift, Rihanna, Frank Ocean, Maroon 5, Alicia Keys, Dierks Bentley, Miranda Lambert, The Black Keys…

Thùy Dung

>> Nổi đóa vì nghệ sĩ trẻ trắng tay tại "Grammy 2013
>> Cánh mày râu thâu tóm đề cử giải Grammy 2013
>> Ca sĩ đoạt giải Grammy Monica đến VN biểu diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.