Khách Tây đón Giáng sinh ở Mũi Né

24/12/2012 16:11 GMT+7

(TNO) Theo ngành du lịch Bình Thuận, thời gian này là đợt cao điểm khách du lịch quốc tế đến nghỉ dưỡng ở Mũi Né. Theo số liệu, riêng trong tháng 12 này có khoảng 270.000 lượt du khách đến Mũi Né, trong đó có 31.000 lượt khách quốc tế.

(TNO) Theo ngành du lịch Bình Thuận, thời gian này là đợt cao điểm khách du lịch quốc tế đến nghỉ dưỡng ở Mũi Né. Theo số liệu, riêng trong tháng  12 này có khoảng 270.000 lượt du khách đến Mũi Né, trong đó có 31.000 lượt khách quốc tế. Việc tổ chức cho du khách quốc tế đón Noel và tết Dương lịch là một khâu quan trọng mà tất cả các resort của Bình Thuận đang làm.

>> Tưng bừng đón Giáng sinh 2012
>> Hà Nội nhộn nhịp đón Giáng sinh
>> Sao Hollywood đón Giáng sinh như thế nào?
>> Khắp nơi tràn ngập không khí Giáng sinh và chào năm mới
>> Flickr tặng quà giáng sinh cho người dùng
>> Thanh Tuyền hát mừng Giáng sinh

Sáng nay, PV Thanh Niên Online có mặt ở một số resort khá nổi tiếng của Mũi Né, hầu hết các resort đều chuẩn bị khá chu đáo cho khách Tây thưởng ngoạn một đêm Noel vui vẻ đúng văn hoá của người châu u.

Anh Nguyễn Tri Thoại - Phó giám đốc điều hành Hoàng Ngọc Resort - cho biết hầu như tất cả các resort đều có chương trình riêng biệt cho khách Tây đang nghỉ dưỡng tại resort của mình. Tại Hoàng Ngọc resort, không chỉ có một Galadiner hoành tráng cho du khách mà còn có cả một ban nhạc của Philippines đến biểu diễn phục vụ cho khoảng 200 khách Tây.

Anh Trần Nhị Bình - trợ lý giám đốc Làng Tre resort - cho biết tại Mũi Né đang có nhiều dòng khách châu u khác nhau. Nhưng có một điểm chung là khách châu u nhiều người theo đạo Thiên Chúa, nên trong đêm Noel này resort nào cũng phải có hang đá và ông già Noel.

 Khách Tây đón giáng sinh ở Mũi Né 1

Khách Tây đón giáng sinh ở Mũi Né 2 
Trang hoàng phục vụ khách Tây dịp Noel và tết Dương lịch

Có những resort bỏ ra vài chục triệu đồng để làm hang đá và ông già Noel.

“Muốn có những khoảnh khắc đáng nhớ nhất và lưu giữ những hình ảnh ấn tượng cho du khách Tây, nên chúng tôi tổ chức rất chu đáo đêm Noel, năm nào cũng vậy”, anh Trần Nhị Bình nói.

Ông Trần Văn Bình - Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Bình Thuận, cho biết: Với người châu u, đêm Giáng sinh còn có ý nghĩa quan trọng hơn cả tết Dương lịch. Cho nên chúng tôi khuyến khích các thành viên, tùy theo qui mô của mình mà tổ chức đêm Giáng sinh cho khách sao cho ấn tượng”.

Tin, ảnh: Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.