Thêm một khu nhà có hình dạng 'lạ'

22/11/2013 14:25 GMT+7

(TNO) Các cư dân sống trên ba con đường ở Anh đang lo ngại giá nhà có thể tuột dốc không phanh sau khi những hình ảnh chụp bằng Google Earth cho thấy hình dạng “lạ” của khu nhà nơi họ đang ở, theo báo The Telegraph.

(TNO) Các cư dân sống trên ba con đường ở Anh đang lo ngại giá nhà có thể tuột dốc không phanh sau khi những hình ảnh chụp bằng Google Earth cho thấy hình dạng “lạ” của khu nhà nơi họ đang ở, theo báo The Telegraph.

Khu nhà có hình dạng “khó nói” ở Anh - Ảnh: The Telegraph
Khu nhà có hình dạng “khó nói” ở Anh - Ảnh: The Telegraph 

Nhìn từ trên cao, khu nhà nằm trên ba con đường George, Edward và Yeoman Cottages ở thị trấn Hoylake thuộc vùng Merseyside trông không khác gì “thằng nhỏ” của đàn ông.

Các ngôi nhà ở khu vực trên có giá bình quân 200.000 bảng Anh, nhưng mức giá này có thể sẽ không được duy trì sau khi phát hiện “sự thật đau lòng” nói trên.

Ông Carl Hodge, một cư dân tại đây, thổ lộ: “Chúng tôi đã trở thành trò cười kể từ khi có người phát hiện hình thù lạ của khu nhà chúng tôi. Tôi chưa nghe tin ai dọn đi, nhưng chúng tôi rất lo rằng những hình ảnh trên sẽ ngăn cản những người mua nhà tiềm năng một khi chúng tôi muốn bán”.

Hiện các cư dân tại đây đang đòi hãng Google rút những hình ảnh về khu nhà của họ khỏi internet nhằm hạn chế những thiệt hại có thể xảy ra.

Trước đó, các cư dân mạng đã phát hiện một nhà thờ ở bang Illinois (Mỹ) có hình dạng “thằng nhỏ”, nhưng giới chức nhà thờ kiên quyết không điều chỉnh bất chấp những lời nhận xét khôi hài.

Gần đây, bản thiết kế sân vận động Al-Wakrah với 45.000 chỗ ngồi nhằm phục vụ World Cup 2022 ở Qatar đã được cư dân mạng ví như một “cô nhỏ” khổng lồ.

Khang Huy

>> Ngôi nhà độc đáo
>> Ngôi nhà ma
>> Bụi cây 'thằng nhỏ
>> Thiết kế 'lạ' của nhà thờ
>> Sân vận động hình... 'cô nhỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.