FIFA Futsal World Cup: HLV đội tuyển futsal Nga đánh giá cao tuyển Việt Nam

Minh Tân
Minh Tân
22/09/2021 13:05 GMT+7

HLV đội tuyển futsal Nga Sergei Skorovich đã có những phân tích về sức mạnh của tuyển Việt Nam trước cuộc đối đầu ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2021 vào lúc 21 giờ 30 hôm nay 22.9 (giờ VN).

Đội tuyển futsal Nga sẽ bước vào giai đoạn quyết định cho chức vô địch thế giới và đối thủ của họ sẽ là đội tuyển futsal Việt Nam. Đoàn quân của HLV Phạm Minh Giang có mặt ở vòng 1/8 với tư cách là 1 trong 4 đội xếp vị trí thứ ba có thành tích tốt nhất. Cuộc đối đầu này chính là tái hiện lại trận đấu ở vòng 1/8 FIFA Futsal World Cup 2016 tại Colombia, khi đó tuyển futsal Việt Nam đã thất thủ trước Nga với tỷ số 0-7.

Tuyển Nga (áo đỏ) đang bất bại tại giải đấu năm nay

Fifa

Hiện tại, đội tuyển futsal Nga đang đứng thứ 4 thế giới và hơn tuyển Việt Nam đến 35 bậc, nhưng không vì thế mà họ tỏ ra xem nhẹ Việt Nam. HLV Sergei Skorovich của tuyển Nga cho biết: “Ở trận thắng năm 2016, mọi chuyện đều diễn ra suôn sẻ. Chúng tôi ghi bàn sớm, tập trung bóng cho các cầu thủ trụ cột. Phương án đó đã đem lại hiệu quả. Hy vọng rằng trong lần gặp lại đội tuyển futsal Việt Nam, chúng tôi sẽ thành công”.

Vũ Đức Tùng chấn thương ngồi xe lăn, ai thế chỗ trong trận futsal Việt Nam - Nga

Khi được hỏi về sức mạnh của Hồ Văn Ý và các đồng đội, HLV Sergei Skorovich không ngần ngại chia sẻ: “Cũng giống như các đội bóng châu Á khác, Việt Nam là đội bóng nhanh và cơ động. Họ tổ chức tốt, di chuyển tốt. Đây là điều mà chúng tôi sẽ cực kỳ lưu tâm. Trong tấn công, Việt Nam có những cầu thủ giỏi thoát áp lực, họ cũng có thể sử dụng chiến thuật 4-0. Nhờ khả năng bứt tốc tuyệt vời, họ sẽ tìm cách khoét vào những điểm yếu của bạn. Nếu điều đó có tác dụng, họ sẽ tăng cường sức ép. Tuyển Việt Nam cũng có thể chơi phòng ngự chặt rồi bất ngờ phản công bởi họ có một thủ môn xuất sắc và cũng chơi chân rất tốt”.

Tuyển Việt Nam đã thể hiện được sức mạnh đồng đội

Quang Thắng

Dù được đánh giá cao hơn đội tuyển futsal Việt Nam rất nhiều, nhưng Nga vẫn không hề chủ quan. Mục tiêu của đội tuyển futsal Nga là góp mặt ở trận chung kết thế nên họ không được phép mắc sai lầm ở các trận đấu knock-out. Tuyển Việt Nam sẽ là đội bóng khởi đầu cho hành trình này của HLV Sergei Skorovich và các học trò.

Người hùng futsal Việt Nam Châu Đoàn Phát tiết lộ người truyền động lực thi đấu

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.