Geovane mừng quýnh khi Văn Quyết kịp tái xuất cuộc chạm trán Kiatisak

14/04/2021 21:20 GMT+7

Dù phải làm khách trên sân của CLB HAGL nhưng Geovanne, tiền đạo đắt giá người Brazil của CLB Hà Nội, cảm thấy khá tự tin vì đội bóng của mình có sự trở lại của tiền vệ đội trưởng Văn Quyết sau khi kết thúc án phạt treo giò.

Chiến thắng dễ dàng 4-0 trước CLB Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước đã tạo cho CLB Hà Nội một tâm lý tốt. Trước đó, đương kim á quân V-League có thành tính bết bát khi liên tục thất bại và mất người vì chấn thương, thẻ phạt.
Ở vòng 10 V-League 2021, CLB Hà Nội sẽ gặp HAGL tại sân Pleiku. Đội quân của HLV Kiatisak đang có 7 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ thua duy nhất 1 trận đấu.
Dưới bàn tay nhào nặn của huyền thoại bóng đá Thái Lan, CLB HAGL thi đấu thăng hoa và đang trở thành thế lực khó cản. Những Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh, Xuân Trường được HLV Kiatisak phát huy hết tài năng và thay nhau tỏa sáng.

Trận thắng dễ CLB Than Quảng Ninh mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho CLB Hà Nội

Ảnh Minh Tú

Sự xuất sắc của CLB HAGL khiến Geovane, ngoại binh đang nhận khoảng nửa tỉ đồng/tháng lương của CLB Hà Nội FC, phải thừa nhận: “HAGL là một đội bóng mạnh, đang có phong độ tốt”.
Chính vì vậy, Geovane cho rằng, trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB HAGL tới đây sẽ là một trận đấu hay nhưng sẽ rất khó khăn cho Hà Nội FC.
Theo tiền vệ sinh năm 1994, để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tới đây, HLV Hoàng Văn Phúc đã mổ băng các trận đấu của đội bóng phố núi với những đội khác để đưa ra các phương án đối phó phù hợp. “Chúng tôi sẽ cần phải nỗ lực hết mình. HLV đã xem băng thi đấu của HAGL. Các quyết định sẽ áp dụng cho đội trong buổi tập tuần này. Chúng tôi sẽ theo sát chỉ đạo của HLV và làm mọi thứ để chiến thắng”, Geovane cho biết.
Đáng mừng cho CLB Hà Nội là ở chuyến làm khách tại, đội trưởng Văn Quyết của đội bóng này sẽ trở lại sau khi hết án treo giò. Đây chắc chắn là sự bổ sung chất lượng giúp CLB Hà Nội gia tăng thêm sức mạnh trên hàng công.
Vui mừng với sự trở lại của Văn Quyết, Geovane chia sẻ: “Hà Nội FC thời gian qua có quá nhiều cầu thủ quan trọng bị chấn thương hoặc dính án phạt. Đây là một vấn đề lớn. Nhưng chúng tôi vẫn có những cầu thủ chất lượng tốt và sẵn sàng thay thế nếu có cầu thủ chính gặp chấn thương. Sắp tới có sự trở lại của Văn Quyết, một cầu thủ quan trọng của đội. Đây sẽ là nguồn động lực lớn, sự bổ sung cần thiết lúc này”, Geovane cho hay.

CLB HAGL, đối thủ sắp tới của CLB Hà Nội đang có phong độ "hủy diệt" ở V-League 2021

Ngoài sự trở lại vô cùng kịp thời của Văn Quyết thì việc Quang Hải đang dần lấy lại phong độ cũng là tín hiệu tích cực cho CLB Hà Nội. Với 1 cầu thủ đẳng cấp như Quang Hải, một khi phong độ “đỏ” trở lại thì cầu thủ này có thể làm được nhiều điều thần kỳ.
Biết đâu, cùng với sự giúp sức của Văn Quyết, Quang Hải sẽ là người chấm dứt chuỗi trận hủy diệt của thầy trò HLV Kiatisuk
Trận đấu giữa CLB HAGL và CLB Hà Nội FC sẽ diễn ra vào 17 giờ ngày 18.4 trên sân vận động Pleiku.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.