Hung thủ vụ tẩm xăng đốt cả nhà chính là... người con trai

20/03/2013 19:20 GMT+7

(TNO) Chiều nay 20.3, Công an TP.Hải Phòng đã xác định được hung thủ tẩm xăng đốt làm 6 người bị bỏng tại gia đình ông Trần Đình Hậu, trong đó có hai người đã tử vong.

(TNO) Chiều nay 20.3, công an TP.Hải Phòng đã xác định được hung thủ tẩm xăng đốt làm 6 người bị bỏng tại gia đình ông Trần Đình Hậu, 52 tuổi, ở thôn Xích Thổ, xã Hồng Thái, H.An Dương, trong đó có hai người đã tử vong.

>> Sáu người trong một gia đình bị thương vì cháy

Theo đó, Trần Đình Điệp, tức Hiệp, con trai ông Hậu, mới chính là người đã gây ra vụ việc trên (trái ngược với kết quả điều tra ban đầu).

Theo tài liệu điều tra, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 17.3, trong khi Điệp đang nằm trên giường chơi với 2 con gái (cháu Ngọc và cháu Huyền) tại phòng riêng thì giữa ông Hậu và chị Luyến (vợ Điệp) có xảy ra cãi cọ.

Sau đó ông Hậu vào phòng đẩy chị Luyến ngã xuống giường, cả hai bóp cổ nhau, thấy vậy bà Lên (vợ ông Hậu) và Điệp vào can ngăn nhưng ông Hậu và Luyến vẫn tiếp tục giằng co.

Quá bực tức, Điệp nói: “Còn đánh nhau nữa thì tôi đốt đấy”. Nói rồi Điệp đứng dậy lấy can xăng gần đó, mở nắp can, vẩy xăng vào khu vực giường ngủ nơi 2 con gái cùng ông Hậu, bà Lên và chị Luyến đang ở đó rồi bật lửa đốt.

Hậu quả làm ông Hậu, bà Lên, vợ chồng Điệp cùng 2 con gái bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến ngày 19.3, ông Hậu và cháu Huyền đã chết.

Cơ quan công an hiện đang quản thúc Điệp trong khi chờ quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

P.H.S

>> Bố tẩm xăng thiêu chết hai con do mâu thuẫn vợ chồng?
>> Bố tẩm xăng thiêu chết hai con gái
>> Giảm án cho người đàn bà tẩm xăng đốt chồng
>> Bị từ chối tình yêu, một nam sinh tẩm xăng tự thiêu
>> Cha tẩm xăng đốt con lãnh án chung thân
>> Án chung thân cho kẻ tẩm xăng đốt vợ
>> Một thanh niên tẩm xăng tự thiêu tại Hà Nội

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.