Đấu giá iPhone có cài sẵn Flappy Bird với giá khủng

11/02/2014 11:29 GMT+7

(TNO) Sau khi game Flappy Bird bị gỡ bỏ App Store (iOS) và Google Play (Android), nhiều người tham gia đấu giá iPhone đã qua sử dụng có cái đặt sẵn Flappy Bird trên trang eBay với giá lên đến trên 99.900 USD (trên 2 tỉ đồng).

(TNO) Sau khi game Flappy Bird bị gỡ bỏ App Store (iOS) và Google Play (Android), nhiều người tham gia đấu giá iPhone đã qua sử dụng có cái đặt sẵn Flappy Bird trên trang eBay với giá lên đến trên 99.900 USD (trên 2 tỉ đồng).

 
iPhone 5s qua sử dụng có cài Flappy Bird được đấu giá lên đến 99.900 USD trên eBay - Ảnh chụp màn hình

Trong mấy ngày qua trên eBay xuất hiện hàng loạt các mẫu rao bán đấu giá điện thoại iPhone 5s đã qua sử dụng có cài sẵn game Flappy Bird, từ 999 USD cho đến trên 99.900 USD, theo đài NBC (Mỹ) ngày 10.2.

Trong khi đó tại thị trường Mỹ, một iPhone 5s mới toanh có giá bán lẻ 650 USD (750 USD, 850 USD tùy theo dung lượng thẻ nhớ), cũng theo NBC.

NBC cho hay Vasil Kimiv, một kỹ thuật viên về phẫu thuật ở Mỹ, là người đầu tiên rao bán iPhone 5s trên eBay.

“Tôi bị sốc hoàn toàn. Tôi là người đầu tiên đăng rao bán đấu giá iPhone trên eBay, sau đó nhiều người khác đã ăn theo”, Kimiv cho NBC biết.

“Tôi không hiểu vì sao nhiều người lại đấu giá cao như vậy”, Kimiv cho hay.

Trên các diễn đàn mạng ở Mỹ, các cư dân mạng cho rằng đấu giá iPhone có cài sẵn Flappy Bird chỉ là một trò hề điên rồ.

Chẳng hạn, cư dân mạng Kanetsb trên trang diễn dàn của trang escapistmagazine.com viết: “Không biết tôi đã định nghĩa cho các bạn về sự điên rồ hay chưa?” để bình luận về thông tin bán đấu giá iPhone có cài Flappy Bird.

Cũng trên diễn đàn này, Weirdguy bình luận: “Tôi chắc rằng những phiên đấu giá điện thoại này chỉ là trò hề”.

Flappy Bird, một game miễn phí thu hút trên 50 triệu lượt tải thu được 1 tỉ đồng/ngày nhờ quảng cáo, trở thành một cơn sốt trên thế giới thời gian qua.

Nhưng Nguyễn Hà Đông, “cha đẻ” của game trên smartphone tên Flappy Bird, bất ngờ tuyên bố gỡ trò chơi này khỏi App Store và Google Play vào tuần rồi.

Không rõ thật hay đùa, @_AvonsButera trên Twitter có viết: “Nếu tôi bán iPhone của tôi có cài sẵn Flappy Bird, tôi có thể lấy số tiền bán điện thoại để gặp Justin Bieber”.

Phúc Duy

>> Cha đẻ Flappy Bird, một nạn nhân của sự đố kỵ?
>> Xuất hiện tin đồn thất thiệt về việc tác giả Flappy Bird tự sát
>> Nintendo khẳng định không kiện tác giả Flappy Bird
>> Gỡ bỏ Flappy Bird: Nguyễn Hà Đông và 'cuộc chơi' chính mình
>> Flappy Bird chính thức bị gỡ bỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.