Tuồn ma túy vào trung tâm cai nghiện

27/07/2013 16:20 GMT+7

(TNO) Ngày 27.7, Công an H.Tân Thành vẫn đang tiến hành điều tra vụ tàng trữ trái phép chất ma túy xảy ra tại Trung tâm Giáo dục lao động và dạy nghề (thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

(TNO) Ngày 27.7, Công an H.Tân Thành (Bà Rịa-Vũng Tàu) vẫn đang tiến hành điều tra vụ tàng trữ trái phép chất ma túy xảy ra tại Trung tâm Giáo dục lao động và dạy nghề (thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ ngày 26.7, lực lượng bảo vệ của trung tâm kiểm tra toilet phòng A9 phát hiện có 4 gói ma túy và 1 điện thoại di động.

Ngay sau đó, trung tâm đã báo cho Công an H.Tân Thành vào điều tra vụ việc.

Qua đấu tranh, học viên Vũ Viết Thành (33 tuổi, ngụ TP.Bà Rịa) khai nhận số ma túy trên do mình lượm được trong một ống nước của vườn rau trung tâm.

Thành cho biết, đã lấy số ma túy này sử dụng 2 lần trước khi bị lực lượng bảo vệ trung tâm phát hiện thu giữ.

Về chiếc điện thoại, Thành cho biết là của học viên phòng B8 Nguyễn Ngọc Vũ (29 tuổi, ngụ H.Long Điền) cho mượn.

Lực lượng công an đấu tranh với Vũ thì Vũ khai nhận điện thoại này do học viên Võ Thành Sơn (25 tuổi, ngụ H.Long Điền) đã ra trại trước đó vài ngày để lại cho mượn sử dụng.

Đây không phải là lần đầu tiên tại trung tâm này xảy ra vụ “tuồn” ma túy, điện thoại vào cho học viên sử dụng (Báo Thanh Niên Online đã nhiều lần phản ánh).

Một cán bộ bảo vệ của trung tâm này cho biết, việc các học viên sử dụng ma túy, điện thoại di động lén lút trong trung tâm diễn ra là thường xuyên.

Nhiều vụ sử dụng ma túy, “tuồn” ma túy, điện thoại di động vào trung tâm đã bị lực lượng bảo vệ phát hiện, bắt giữ nhiều lần nhưng nơi đây vẫn thường xuyên xảy ra.

Nguyễn Long

>> Điều tra vụ tuồn ma túy vào trung tâm cai nghiện
>> Xét xử 2 vụ án tuồn ma túy vào trung tâm cai nghiện
>> Xét xử 2 vụ “tuồn” ma túy vào trung tâm cai nghiện
>> Tuồn ma túy vào trung tâm cai nghiện
>> Vây bắt kẻ “tuồn” ma túy cho học viên cai nghiện
>> Tuồn ma túy cho học viên cai nghiện sử dụng
>> Tuồn ma túy, điện thoại vào trại giam
>> Tuồn ma túy cho học viên cai nghiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.