Đặc biệt trên báo in ngày 24.10.2013

24/10/2013 02:21 GMT+7

Tiếp tục thông tin về vụ bác sĩ vứt xác bệnh nhân xuống sông sẽ bị những tội gì; các tin tức thời sự khác: bê bối bầu cử ở Hàn Quốc, việc thi tốt nghiệp của SV ĐH Hùng Vương, Cảnh báo độc trong khăn giấy ướt cho trẻ em; Kinh nghiệm chống cướp giất ở Đà Nẵng, Cần Thơ …là những thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 24.10.2013.

Bê bối bầu cử chấn động Hàn Quốc

Bộ Tư lệnh Tác chiến mạng Hàn Quốc (CWC) trở thành cơ quan mới nhất bị điều tra trong nghi án gian lận ở cuộc bầu cử tổng thống năm 2012.

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ phải nhận khung hình phạt nào?

Các luật sư bình luận về sự kiện chấn động: bác sĩ vứt xác bệnh nhân xuống sông Hồng.

Phòng chống tội phạm ở Đà Nẵng, Cần Thơ

Rất nhiều du khách trong và ngoài nước đều có chung nhận định rằng họ hết sức an tâm, an toàn khi đến TP.Đà Nẵng. Điều này cũng tương tự tại TP. Cần Thơ. Ít ai biết, để có được môi trường an ninh trật tự như vậy đã có sự tham gia tích cực của cả cộng đồng.

Pháp cảnh báo về khăn giấy ướt cho trẻ em

Hiệp hội Người tiêu dùng - Que Choisir của Pháp vừa ra thông cáo cho biết hơn 90% số khăn giấy ướt dành cho trẻ em được hiệp hội này kiểm nghiệm có chứa các chất có thể gây hại cho sức khỏe của bé.

Vụ việc Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM: Bộ có thể xử lý đặc biệt !?

Việc Bộ GD-ĐT chính thức đồng ý với UBND TP.HCM chuyển sinh viên Trường ĐH Hùng Vương sang trường khác thi tốt nghiệp hoặc làm khóa luận khiến dư luận đặt câu hỏi: giải pháp này đã thật sự hợp lý chưa và Bộ có vi phạm chính quy chế đào tạo?

Tường thành cổ dưới biển  

Đầm Thị Nại (tỉnh Bình Định) là nơi diễn ra nhiều trận chiến ác liệt, quyết định số phận của các vương triều như: Chămpa, Tây Sơn, triều Nguyễn….

Điện ảnh Việt một màu hài

Màn ảnh Việt hiện đang bị “một màu” khi các nhà sản xuất và đạo diễn chỉ chăm chăm làm phim hài.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.