HLV Phạm Minh Giang, Đoàn Phát và Văn Hiếu kể về chiến tích của tuyển futsal Việt Nam!

23/09/2021 11:54 GMT+7

HLV Phạm Minh Giang, cầu thủ Châu Đoàn Phát và Nguyễn Văn Hiếu đã có buổi giao lưu trực tuyến với độc giả của Báo Thanh Niên về chiến tích của đội tuyển futsal Việt Nam tại FIFA Futsal World Cup 2021 (Lithuania).

Tường thuật trực tiếp
Trực tuyến Futsal Việt Nam

* GIỚI THIỆU

Đội tuyển futsal Việt Nam đã để lại ấn tượng mạnh mẽ tại World Cup futsal 2021 bởi màn trình diễn thuyết phục trước những đối thủ hàng đầu thế giới. Đặc biệt ý chí máu lửa, tinh thần thi đấu quả cảm của các cầu thủ đã gây cảm xúc lớn cho khán giả.

Giao lưu với HLV futsal Phạm Minh Giang, Châu Đoàn Phát và Nguyễn Văn Hiếu

Báo Thanh Niên xin chúc mừng sự tiến bộ và trưởng thành vượt bậc của đội futsal Việt Nam. Mỗi thành viên của Ban huấn luyện và mỗi cầu thủ đều có những đóng góp to lớn vào thành tích chung của đội futsal Việt Nam ở đấu trường khốc liệt này.

Trong đó, vai trò của HLV Phạm Minh Giang là cực kỳ to lớn. Ông không chỉ để lại dấu ấn sắc nét về đấu pháp mà còn truyền lửa đến các học trò, giúp họ ra sân với tinh thần quyết đấu, quyết chiến, không buông bỏ đến tận phút cuối cùng của mỗi trận đấu.

HLV Phạm Minh Giang đã có công lớn đưa futsal Việt Nam vươn lên

Ngô Nguyễn

Trong số các nhân tố cực kỳ nổi bật của đội futsal Việt Nam tại World Cup futsal 2021, không thể không nhắc đến Châu Đoàn Phát (cầu thủ sinh năm 1999) – tác giả của những bàn thắng ngoạn mục vào lưới đội futsal Panama, CH Czech. Vào tháng 6 năm nay tại UAE, chính Châu Đoàn Phát đã ghi bàn thắng quý hơn vàng, giúp đội futsal Việt Nam gỡ hòa 1-1 và có tấm vé dự World Cup futsal 2021.

Châu Đoàn Phát chơi quá hay

Ngô Nguyễn

Cũng giống đồng đội của mình, Nguyễn Văn Hiếu (sinh năm 1998) lần đầu dự World Cup futsal 2021 nhưng đã trở thành nhân tố gây ấn tượng đặc biệt. Anh còn lọt vào tốp 5 cầu thủ trẻ tài năng tỏa sáng tại World Cup futsal 2021 do Liên đoàn Bóng đá thế giới bình chọn.

Người hâm mộ Việt Nam đã được trải qua những cảm xúc rất tuyệt vời mà đội futsal Việt Nam đem lại.

Nguyễn Văn Hiếu , 1 trong 5 cầu thủ trẻ xuất sắc đáng xem của FIFA

Ngô Nguyễn

Báo Thanh Niên sẽ thực hiện giao lưu trực tuyến với HLV Phạm Minh Giang, cầu thủ Châu Đoàn Phát và Nguyễn Văn Hiếu vào 12 giờ 30 ngày 23.9. Mời khán giả đặt câu hỏi cho 3 nhân vật ưu tú của đội futsal Việt Nam tại phần Bình luận bên dưới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.