Sử dụng tối ưu ngân sách tiếp thị trong thời khủng hoảng

24/12/2008 16:51 GMT+7

(TNO) Chia sẻ những nghiên cứu mới nhất và những lời khuyên thiết thực cho các doanh nghiệp trong thời kỳ nền kinh tế đang gặp rất nhiều khó khăn như hiện nay. Đó là nội dung cuốn "cẩm nang" mang tên “Optimizing the marketing budget in a recession” (Sử dụng tối ưu ngân sách tiếp thị trong thời khủng hoảng), do Ogilvy & Mather Worldwide giới thiệu trên website của mình.

Ogilvy & Mather Worldwide trực thuộc tập đoàn WPP (NASDAQ: WPPGY), là một trong những Tập đoàn truyền thông tiếp thị lớn nhất thế giới.

Cuốn cẩm nang này mang đến những lời khuyên thiết thực về hệ quả của các quá trình cắt giảm, duy trì hoặc tăng cường chi phí tiếp thị. Cuốn sách được biên soạn dựa trên kinh nghiệm thành công trong các giai đoạn khủng hoảng cùng những nghiên cứu mới nhất của chính Ogilvy. Những kinh nghiệm và thông tin này không chỉ cần cho những người làm tiếp thị mà còn rất hữu ích cho các chủ doanh nghiệp, giám đốc điều hành, giám đốc tài chính, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam.

Download nội dung tại đây.

K.H

>> Vượt qua khủng hoảng 
>> Nông nghiệp đứng trước khó khăn chồng chất
>> Bốn thách thức đối với tăng trưởng kinh tế Việt Nam năm 2009

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.