Instagram dẫn đầu App Store

12/04/2012 13:53 GMT+7

(TNO) Instagram vừa công bố trên trang Twitter của hãng này rằng ứng dụng Instagram dành cho nền tảng iOS hiện là ứng dụng miễn phí dẫn đầu trên "chợ" App Store.

(TNO) Instagram vừa công bố trên trang Twitter của hãng này rằng ứng dụng Instagram dành cho nền tảng iOS hiện là ứng dụng miễn phí dẫn đầu trên "chợ" App Store.

Theo Slashgear, việc Instagram tung ra ứng dụng tạo hiệu ứng và chia sẻ ảnh cùng tên cho các thiết bị di động nền Android có thể làm vài người dùng iPhone thất vọng, tuy nhiên ứng dụng Instagram dành cho iOS hiện là ứng dụng miễn phí giữ trí số 1 trên App Store.

Thông tin này được chính hãng Instagram xác nhận trên trang Twitter hôm 11.4.

 
Instagram "khoe" chiến tích trên trang Twitter - Ảnh chụp màn hình

Được biết, hôm 9.4, mạng xã hội lớn nhất hành tinh Facebook đã lên tiếng chi 1 tỉ USD để mua lại Instagram trong một kế hoạch phát triển trên diện rộng của mình.

Theo AFP, vụ thâu tóm bất ngờ này được giới quan sát nhận xét là động thái của Facebook nhằm củng cố vị thế trước Google (hay nói chính xác là mạng xã hội Google+) và đối thủ mới nổi Pinterest trước đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) sắp tới.

"Trong nhiều năm, chúng tôi đã tập trung xây dựng trải nghiệm thú vị nhất về việc chia sẻ hình ảnh với bạn bè và gia đình… Giờ đây, chúng tôi có thể hợp tác chặt chẽ hơn với đội ngũ của Instagram để cung cấp những trải nghiệm thú vị nhất về chia sẻ hình ảnh trên điện thoại di động với mọi người…”, nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg phát biểu trong một thông báo.

Thậm chí, CEO Facebook Zuckerberg còn gọi vụ thâu tóm là một cột mốc quan trọng của Facebook, và cho rằng đây là một vụ thâu tóm hiếm hoi của hãng này.

An Huy

>> Facebook chi 1 tỉ USD mua Instagram
>> Instagram: 18 tháng xông trận và kỳ tích 1 tỉ USD
>> Sao lưu ảnh trên Instagram
>> Instagram chính thức có mặt trên Android
>> Instagram trên Android được cải tiến
>> Vì sao Facebook lại chọn Nasdaq?
>> Facebook xác nhận kế hoạch IPO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.