Xử lý nghiêm khắc đối với các trường hợp chống người thi hành công vụ, không chấp hành lệnh cấm ra khơi

14/12/2006 23:58 GMT+7

Sáng 14.12, Phó thủ tướng thường trực Nguyễn Sinh Hùng đã đến thăm và làm việc tại Bộ Tư lệnh Quân khu 5. Phó thủ tướng đánh giá cao những nỗ lực không mệt mỏi của các lực lượng vũ trang Quân khu 5 trong việc giúp dân phòng chống bão số 6 cũng như túc trực, sẵn sàng làm nhiệm vụ trong cơn bão số 10.

Phó thủ tướng cũng đã đến thăm Bảo tàng Hồ Chí Minh chi nhánh Quân khu 5 và trồng cây lưu niệm; thăm Sư đoàn Không quân 372 và Nhà máy A32. Trước đó, Phó thủ tướng thường trực Nguyễn Sinh Hùng đã chủ trì cuộc họp với Ban chỉ huy tiền phương phòng chống lụt bão T.Ư đóng tại Đà Nẵng.

Phó thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng chỉ đạo các cơ quan chức năng phải cưỡng chế, xử lý nghiêm khắc đối với các trường hợp chống người thi hành công vụ, không chấp hành lệnh cấm ra khơi. Đặc biệt, trước tình trạng nhiều hồ đập tại các tỉnh thành miền Trung chỉ tích trữ từ 20 - 30% lượng nước trong hồ, Phó thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng cũng đã nhắc nhở các địa phương phải hết sức tập trung giữ hồ đập, tích trữ nước tối đa nhằm đề phòng hạn hán có thể xảy ra trong năm 2007.

Theo kế hoạch, Ban chỉ huy tiền phương phòng chống lụt bão T.Ư sẽ kết thúc nhiệm vụ vào hôm nay (15.12).

Hữu Trà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.