HAGL chúc Tết HLV Kiatisak: Văn Toàn rình té nước đồng đội và cái kết cực 'đắng'

15/04/2021 06:15 GMT+7

HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) đã cho toàn đội HAGL trải nghiệm đặc biệt về lễ hội té nước mừng năm mới của Thái, nơi Văn Toàn là kẻ hí hửng đầu têu và nhận cái kết cực "đắng"!

Ngày tập 14.4 đã diễn ra vô cùng đặc biệt, khi sau buổi tập Văn Toàn và các cầu thủ HAGL đã đồng loạt chúc mừng năm mới - Tết Thái Lan đến HLV Kiatisuk Senamuang (Kiatisak) cùng trợ lý đồng hương ngay trên sân Hàm Rồng.

HLV Kiatisak đón tết Thái Lan tại Việt Nam, chờ HAGL đại chiến Hà Nội

Nhân dịp Tết cổ truyền Songkran của người Thái Lan, HLV Kiatisak cùng trợ lý Bundit Thiabthong của đội HAGL đã tổ chức ăn mừng, ông tận tay bôi bột mì lên má cho tất cả các cầu thủ và BHL trong đội.
Sau đó, vòi nước rất mạnh đã được chuẩn bị sẵn để cả đội HAGL cùng nhau vui vẻ trong lễ hội té nước. Đây là phong tục cổ truyền này của người Thái với mong muốn cầu may mắn trong năm mới. 

HLV Kiatisak sũng nước bên cạnh trợ lý Thái Lan và Công Phượng, Xuân Trường

Lan Di

"Chàng trai tháng 4", cái tên đón sinh nhật đầu tiên của tháng này Văn Toàn cùng thủ môn Tuấn Linh là kẻ hí hửng đầu têu trò xịt vòi nước vào các đồng đội. Lẽ dĩ nhiên, anh chàng tinh quái này rất đắc ý với trò chơi thú vị này.
Nhưng "nghiệp quật" rất nhanh, khi kẻ "tàn nhẫn" hơn là thủ môn Lê Văn Trường đã đoạt được vòi xịt và dí sát vào Văn Toàn, khiến "đứa con thần gió" nằm bẹp ra đất, tàn tạ dưới vòi nước công suất mạnh.
Không chỉ vậy, các cầu thủ HAGL khác cũng hả hê luân phiên cầm vòi nước xịt vào người Văn Toàn, kẻ đầu têu đã nhận một cái kết rất đắng. 

Toàn đội HAGL đã có một bữa té nước vui vẻ trước thềm trận gặp CLB Hà Nội

Lan Di

Ngoài tạt nước, bộ 3 cầu thủ ban cán sự Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn đã được HLV Kiatisak dạy chúc Tết bằng tiếng Thái.
Sự nghiệp học hành này khá trắc trở khi liên tục bị gián đoạn vì cái vòi xịt nước quái ác của đám bạn, đến mức Xuân Trường sau khi vất vả hoàn thành lời chúc của mình đã "giận dỗi" truy tìm kẻ đã nghịch mình.
Hình ảnh CLB HAGL té nước mừng Tết Thái Lan đến HLV Kiatisak

Khi HAGL vừa kết thúc buổi tập ngày 14.4, một vòi nước áp suất mạnh đã được bật lên

Lan Di

Những tay nghịch ngợm như Văn Thanh, Văn Trường bắt đầu giở trò nghịch ngợm đến HLV Kiatisak và Công Phượng, Xuân Trường đang học chúc Tết tiếng Thái

Lan Di

Văn Thanh - chàng trai có sinh nhật ngày 14.4 có vẻ không thành công lắm khi tìm diệt đồng đội

Lan Di

Còn đây là cảnh cả đội HAGL hân hoan cùng ôm nhau và mừng té nước...

Lan Di

Xuân Trường "giận dỗi" tìm kẻ xịt nước mình

Lan Di

Quay trở lại một chút: hình ảnh kẻ đầu têu Văn Toàn đang khoái chí rình xịt nước đồng đội

Lan Di

Và cái kết đắng...

Lan Di

Sự "tàn nhẫn" của Văn Trường và bài học nhớ đời cho Văn Toàn trong ngày lễ té nước cùng HAGL, té trong nước theo đúng nghĩa đen, mừng Tết năm mới của HLV Kiatisak và trợ lý Bundit Thiabthong

Lan Di

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.