Đội Hà Nội bất ngờ chia tay “Hợp ca tranh tài”

07/04/2012 11:00 GMT+7

(TNO) Trong đêm công bố kết quả Hợp ca tranh tài diễn ra vào tối qua 6.4, đội thi đến từ Hà Nội với thủ lĩnh là ca sĩ Khánh Linh đã bất ngờ trở thành đội thứ 3 phải chia tay chương trình, sau hai đội thi từ Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột.

(TNO) Trong đêm công bố kết quả Hợp ca tranh tài diễn ra vào tối qua 6.4, đội thi đến từ Hà Nội với thủ lĩnh là ca sĩ Khánh Linh đã bất ngờ trở thành đội thứ 3 phải chia tay chương trình, sau hai đội thi từ Thanh Hóa và Buôn Ma Thuột.

Bao gồm 17 thành viên, đội hợp ca Hà Nội dưới sự hướng dẫn của người đội trưởng Khánh Linh mang phong cách lãng mạn, nhẹ nhàng đặc trưng của những giọng ca đến từ thủ đô Hà Nội.

Là một trong hai đội có số lượng thành viên đông nhất (cùng đội TP.HCM), hợp ca Hà Nội là sự kết hợp của những giọng ca thuộc nhiều thế hệ. Đội cũng đã cùng nhau vượt qua những khó khăn ban đầu để hát chung, tạo nên một đội thi được đánh giá là đồng đều về khả năng cảm âm, có nhiều giọng hát solo tốt và sự đoàn kết trong quá trình tập luyện.

Trước sự ra đi của đội thi của mình, ca sĩ Khánh Linh chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng việc đứng ở vị trí này quả thực không ai muốn cả, nhưng đây là một cuộc thi và mỗi tuần thi phải loại một đội… Mình đã cố gắng rất nhiều để các bạn trong nhóm có thể hát những gì các bạn muốn và thể hiện hết sở trường của các bạn. Phải chia tay các đội còn lại, Linh mong rằng các bạn sẽ hát nhiều hơn, hát hay hơn cho tất cả chúng tôi”.


Đội Hà Nội (phải) và đội TP.HCM rơi vào vòng nguy hiểm ở đêm công bố kết quả thứ ba

 
Đội hợp ca đến từ Hà Nội và thủ lĩnh - ca sĩ Khánh Linh (áo dài trắng) buồn bã chờ đợi công bố kết quả...


... và chia tay cuộc thi trong nước mắt


Đội thi tạm biệt chương trình bằng ca khúc Tạm biệt của nhạc sĩ Ngọc Châu

Đứng trong vòng nguy hiểm cùng đội Hà Nội là đội hợp ca đến từ TP.HCM của ca sĩ Phan Đinh Tùng. Luôn được đánh giá là đội mạnh về cả vũ đạo và giọng hát nhưng chính điều đó đã tạo nên tính chủ quan của hợp ca TP.HCM. Việc rơi vào vòng nguy hiểm ở đêm công bố kết quả thứ 3 đã là hồi chuông cảnh tỉnh cho đội thi này.

Đêm tranh tài thứ 4 của Hợp ca tranh tài sẽ tiếp tục vào lúc 20 giờ tối 13.4, với sự tham gia của bốn đội chơi còn lại gồm đội đến từ Huế của ca sĩ Mỹ Lệ, đội Long Xuyên của Đức Tuấn, đội Quảng Ninh của Ngọc Anh và đội TP.HCM của Phan Đinh Tùng.

Hiền Nhi
Ảnh: CTV

>> Phương Thanh chia tay “Hợp ca tranh tài”
>> Có tranh tài nhưng thiếu hợp ca
>> Cuốn theo “cơn lốc” giải trí truyền hình - Bùng phát sân chơi
>> Khánh Linh Nam tiến
>> Sao Việt tranh tài hợp ca
>> Bùng nổ truyền hình thực tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.