"Cơn bão lòng” sẽ qua mau

18/12/2007 16:16 GMT+7

(TNO) Trong khi có nhiều ý kiến cho rằng tình cảm mà Hải Duyên dành cho thầy giáo của mình chỉ là những cảm xúc giống tình yêu, thì một số khác vẫn ghi nhận đó là tình yêu. Tuy nhiên đó là tình yêu từ một phía, nó sẽ không thể trường tồn khi chỉ được nuôi dưỡng bởi một người. Như vậy, nếu cứ mãi đeo đuổi thì chẳng phải tự làm khổ mình sao?

Ly Thi Thanh Truc (...@hcm.fpt.vn): Duyên mến, trong cuộc sống, mình có thể gặp một người mà mình đang mong đợi, nhưng bất hạnh thay mình không thể bày tỏ tình cảm của mình. Chị tin là em gái rất bản lĩnh khi nhận ra anh ấy không thuộc về em và dừng lại đúng lúc để tình cảm đó sẽ là ký ức rất đẹp trong cuộc đời em. Cuộc đời em còn rất dài, chắc chắn em sẽ gặp được người biết yêu thương, biết chia sẻ với em. Khi đó em sẽ thấy cuộc đời rất đẹp và không phải chỉ có anh ấy mới có thể đem lại hạnh phúc cho em.

Huỳnh Thanh Phong (...@yahoo.com): Tôi nghĩ Duyên là một người con gái chung thuỷ, khi mà hình ảnh người bạn trai đầu luôn trong tâm trí em. Nhưng trong cuộc sống, con người luôn phải đi tới phía trước. Cái gì thuộc về quá khứ thì hãy cho nó đi qua. Cuộc sống không dừng lại để chờ chúng ta băn khoăn. Chắc chắn rồi em sẽ gặp được một tình yêu thực sự cho mình. Tình cảm là từ trái tim, nhưng con người cần phải có lý trí, sức mạnh. Hãy vững tin, cuộc sống của em vẫn tươi đẹp, em còn trách nhiệm với bản thân và gia đình. Điều đó đáng để em suy nghĩ nhiều hơn là chuyện yêu một người... không dành cho mình. 

hung <hung.bui83>: Hải Duyên cố lên hãy học tập cho thật tốt trước đã, hãy lấy những môn học thú vị khác để quên đi môn học này. Chúc bạn sẽ thành công.

Nguyễn Viễn Châu (...@yahoo.com.vn): Hải Duyên thân ! Bạn phải nhìn nhận lại sự việc một cách thật đúng đắn: Bạn yêu, bạn cảm thấy hạnh phúc khi được gần, được nhìn thấy người ấy, nhưng họ có thể mang đến hạnh phúc cho bạn được không khi đã có một gia đình hạnh phúc. Nếu bạn có thể chinh phục được anh ấy, rồi một ngày có người khác cũng làm điều như bạn, bạn nghĩ sao? Chúc bạn may mắn và mọi điều tốt đẹp.

Lê Thị Thu <minhtuyet_2006>: Mình nghĩ bạn không nên lãng phí thời gian với một người không thuộc về bạn.

Hoàng Nguyễn Thuý Loan (...@yahoo.com): Có thể bây giờ bạn thấy lúng túng và buồn khi xa người ấy, nhưng đó không phải là hạnh phúc dành cho bạn. Hãy biết dừng lại trước khi đi quá xa…

Nguyễn Xuân Nghĩa (...@yahoo.com): Duyên à, ông trời đã ban cho chúng ta một trái tim để yêu, để thương một ai đó. Trái tim của chúng ta sẽ không yên ổn nếu như không được gần người mình yêu, không được cùng người mình yêu tận hưởng những giây phút hạnh phúc nhất trong cuộc sống. Nhưng trong tình yêu cũng như bao chuyện khác, đều có ranh giới của nó. Trái tim của chúng ta sẽ không yên ổn nhưng người mình yêu được hạnh phúc, như thế mình cũng cảm thấy hạnh phúc lắm rồi phải không bạn? Như thế cơn bão lòng sẽ nhanh chóng qua đi và một ngày không xa trái tim lại run lên, lại thổn thức, lúc ấy hạnh phúc sẽ đến với bạn một cách trọn vẹn nhất. Chúc bạn vui! 

K.H (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.