Bệnh viện tặng nhân viên quà tết... hết đát

03/02/2013 03:15 GMT+7

Mấy ngày qua, nhiều cán bộ công nhân viên Bệnh viện (BV) Sản - Nhi Cà Mau (Cà Mau) bức xúc trước việc nhận quà tết đã hết hạn sử dụng.

Ngày 2.2, theo phản ảnh của cán bộ công nhân viên BV này, trong phần quà tết của BV tặng nhân viên ngoài bột ngọt, đường thì chai nước mắm đã hết hạn sử dụng vào năm 2012. Đó là nước mắm hiệu Thanh Quốc (sản xuất tại DNTN Thanh Quốc, số 36 Phan Đình Phùng, KP.1, TT.Dương Đông, H.Phú Quốc, Kiên Giang). Trên nhãn chai nước mắm mà PV có trong tay thì nhãn cũ có ngày sản xuất ghi là 10.10.2011 (thời hạn sử dụng 12 tháng) đã được dán một nhãn mới chồng lên với ngày sản xuất là 12.10.2012. Thậm chí, có chai nhãn cũ ghi ngày sản xuất là 10.10.2011, nhưng được dán chồng lên năm sản xuất 2013, ngày tháng thì lập lờ không đọc được.

 Bệnh viện tặng nhân viên quà tết... hết đát
Chai nước mắm hiệu Thanh Quốc đã hết hạn sử dụng được dán nhãn mác mới chồng lên - Ảnh: gia bách

Ngay sau khi phát hiện, nhiều nhân viên của BV phản ứng thì được lãnh đạo nơi đây giải thích và cho biết nước mắm đó được mua của một trung tá công an; đồng thời đề nghị nhân viên của mình mang chai nước mắm đã tặng vào nộp lại cho cơ quan, kể cả những chai đã “lỡ” khui hoặc gửi về quê cho gia đình. Theo một cán bộ của BV Sản - Nhi Cà Mau thì BV có trên 500 cán bộ công nhân viên và nước mắm được mua với giá 31.000 đồng/chai.

Để làm rõ vấn đề, PV Thanh Niên đã liên lạc với một phó giám đốc BV Sản - Nhi Cà Mau, nhưng vị này từ chối trả lời vì cho rằng theo quy định của BV, người phát ngôn báo chí phải là giám đốc. Tuy nhiên, khi PV điện thoại cho giám đốc BV thì không liên lạc được.

Gia Bách

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.