Người mẫu Playboy bị dọa giết vì đùa cợt về vụ thảm sát

24/07/2012 16:16 GMT+7

* Madonna mang súng AK lên sân khấu (TNO) Tricia Evans, người mẫu của tạp chí Playboy, đã gây nên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng khi đùa cợt trên Twitter về vụ thảm sát ở buổi ra mắt phim The Dark Knight Rises hôm 20.7.

(TNO) Tricia Evans, người mẫu của tạp chí Playboy, đã gây nên làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng mạng khi đùa cợt trên Twitter về vụ thảm sát ở buổi ra mắt phim The Dark Knight Rises hôm 20.7.

Theo Daily Mail, mới đây, người mẫu Tricia Evans đã đăng trên trang Twitter của mình rằng: “Tôi nghe nói phim mới về Người dơi hay đến đáng để chết, có quá sớm không?”.

Câu nói đùa về vụ thảm sát khiến 12 người chết, 58 người bị thương này của Tricia Evans lập tức bị cộng đồng mạng lên án.


Người mẫu Tricia Evans - Ảnh: chụp từ Twitter

Thậm chí, một cư dân mạng còn “dọa” rằng: “Thôi được, nếu cô cười cợt về vụ thảm sát ở Colorado, cô có muốn tôi cũng sẽ cười trước cái chết của cô để công bằng không?”.

Nhà sản xuất âm nhạc Deadmau5 thì vô cùng tức giận: “Tôi thực sự hết nói nổi trước một thứ rác rưởi như cô”.

Trong khi đó, Tricia đáp trả lại rằng: “Tôi có cách nhìn khác với anh, điều đó không có nghĩa tôi là đồ bỏ đi”.

Tuy nhiên, trước việc cư dân mạng phản đối dữ dội, Tricia Evans cũng đã đăng lời xin lỗi của mình dù vẫn cho rằng mọi người đã trầm trọng hóa vấn đề.

Thậm chí, cô còn để lại lời nhắn: “Tôi vẫn tốt, vẫn xinh đẹp dù mọi người có nói gì đi nữa. Những lời nói đó không thể đánh gục tôi”.

Cũng liên quan đến vụ thảm sát tại buổi ra mắt phim The Dark Knight Rises, nữ ca sĩ Madonna mới đây đã vấp phải sự chỉ trích của khán giả khi có thái độ thiếu tôn trọng các nạn nhân trong vụ thảm sát.

Nữ ca sĩ hơn 50 tuổi này đã ngang nhiên vác khẩu súng AK-47 lên sân khấu ở  Edinburgh, Scotland hôm 23.7 để tái hiện lại cảnh chết chóc đẫm máu.

Trước đó, các nhà chức trách Scotland đã nhiều lần yêu cầu nữ ca sĩ Madonna không mang súng lên sân khấu vì e ngại gợi lại ký ức kinh hoàng về vụ thảm sát ở Colorado.

Hành động của Madonna khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.

Phát ngôn viên của Tổ chức Các bà mẹ chống sử dụng súng nói: “Madonna và các vũ công vẫn ngang nhiên mang súng lên sân khấu mặc cho những gì đã xảy ra ở Colorado. Thậm chí, nó còn tồi tệ hơn. Cô ấy nên biết thế nào là giới hạn”.

Ngát Ngọc

>> Hollywood "sốc" vì vụ thảm sát tại Colorado
>> Doanh thu "Người dơi" thấp hơn dự kiến
>> Nghi phạm xả súng là “kẻ thù của người dơi”
>> Hủy buổi chiếu "Người Dơi 3" tại Pháp
>> Xả súng tại buổi chiếu phim Người Dơi 3 ở Mỹ, 10 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.