Vụ chủ vườn cà phê bị sát hại: Nạn nhân thứ 2 tử vong

23/10/2012 15:06 GMT+7

(TNO) Chiều 23.10, ông Kiều Văn Lưu, anh của nạn nhân Kiều Văn Tư trong vụ “Chủ vườn cà phê bị sát hại ” (Thanh Niên Online đã thông tin) cho biết vợ ông Tư là Nguyễn Thị Hoài (38 tuổi) đã tử vong.

>>> Chủ vườn cà phê bị sát hại

Trước đó, lúc 4 giờ ngày 23.10, thấy sức khỏe bà Hoài không thể hồi phục sau hơn 1 ngày cấp cứu và điều trị nên gia đình làm thủ tục xuất viện và đưa bà Hoài về nhà ở xã Tân Thanh, H.Lâm Hà (Lâm Đồng).

Như Thanh Niên Online đã thông tin, chiều tối 21.10, vợ chồng ông Tư - bà Hoài bị hai người hái cà phê thuê là Nguyễn Thành Luân (17 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh) và Nguyễn Văn Thư (18 tuổi, ngụ huyện Thành Phú, tỉnh Bến Tre) sát hại dã man.

Hậu quả, ông Tư chết trong vườn cà phê, còn bà Hoài được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do chấn thương sọ não quá nặng.

Ông Kiều Văn Tư và bà Nguyễn Thị Hoài mất đi để lại 2 đứa con, một cháu đang học đại học, một cháu học lớp 9 Trường THCS Lý Tự Trọng (H.Lâm Hà)

Cùng ngày, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) Công an Lâm Đồng cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam hai nghi can Nguyễn Thanh Luân và Nguyễn Văn Thư để tiếp tục điều tra hành vi giết người cướp tài sản.

        Lâm Viên

>> Chủ vườn cà phê bị sát hại dã man
>> Bắt hai nghi can sát hại vợ chồng chủ vườn cà phê
>> Sát hại người tình vì ghen
>> Nghi vấn mẹ sát hại con
>> Một con bò tót tại Vườn quốc gia Cát Tiên bị sát hại
>> Đột nhập vào nhà giết người, cướp của tại Phú Quốc
>> Vụ cướp của, giết người nghiêm trọng tại Phú Quốc
>> Giận vợ, chồng châm lửa đốt xe
>> Giận vợ, giết con bằng thuốc trừ sâu rồi tự tử
>> Giận vợ
>> Giận vợ, đốt nhà
>> Giận vợ, treo cổ tự tử
>> Giận vợ đánh nhầm con
>> Giận vợ, phóng hỏa đốt nhà
>> Giận vợ giết 4 con nhỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.