Tài - Tiếu - Tuyệt: Hoài Linh, Chí Tài bàn chuyện… Facebook

18/08/2013 14:50 GMT+7

(TNO) Là diễn viên hài rất được yêu thích với trang Facebook có hơn 1,6 triệu người theo dõi nhưng Hoài Linh vẫn không ít lần gặp rắc rối với mạng xã hội này.

>> Kịch Hoài Linh ký kết bản quyền online
>> Hoài Linh thay thế Siu Black ngồi ghế nóng
>> Chí Tài - Hoài Linh cùng 'quậy tưng' Tài Tiếu Tuyệt
>> Hoài Linh trở lại với "Kính thưa ô sin

Trong chương trình Tài - Tiếu - Tuyệt số 5 phát sóng tối nay 18.8, bộ đôi Hoài Linh và Chí Tài sẽ cùng bàn luận thẳng thắn về chủ đề mạng xã hội thông qua những màn đối đáp dí dỏm, hài hước và không kém phần sắc bén.

 
Chí Tài - Hoài Linh sẽ bàn luận về mạng xã hội trong Tài - Tiếu - Tuyệt số 5 - Ảnh: D.I.D
.

Là diễn viên hài rất được yêu thích, trang Facebook của nghệ sĩ Hoài Linh đến nay đã có hơn 1,6 triệu người theo dõi, nằm trong top những nghệ sĩ có lượng người theo dõi đông đảo nhất trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Hoài Linh từng phải “đóng cửa” Facebook một thời gian trước tình trạng có quá nhiều trang giả mạo anh để trục lợi.

Chính vì thế, Hoài Linh cho biết những vấn đề đưa ra trong chương trình cũng chính là những gì mà anh từng chứng kiến, cả những tình huống dở khóc dở cười mà anh từng gặp phải liên quan đến mạng xã hội.

Ngoài đề tài thú vị này, trong tiết mục tư vấn tâm lý của Tài - Tiếu - Tuyệt, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bàn đến một chủ đề hấp dẫn không kém, đó là “Tại sao con người lại thích khoe?” và “Tại sao một số người thích ăn chay?”.

Chương trình sẽ phát sóng lúc 20 giờ tối nay trên kênh HTV2 với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ hài khác như: Việt Hương, Kiều Oanh, Kiều Linh, Hữu Nghĩa...

Thiên Hương

>> Hoài Linh - Thanh Thủy tái hợp trong phim Tết
>> “Ghế nóng” cho Hoài Linh trong chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen
>> Hoài Linh phục vụ khán giả kiều bào
>> NS Hoài Linh vào vai thầy đờn
>> Hoài Linh “lên đồng”
>> Hoài Linh trả ơn đời
>> Hoài Linh nối "Vòng tay ấm
>> Hoài Linh phủ sóng phim tết
>> Chí Tài lại làm “con” Hoài Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.