Một nhà báo “tiếp sức” hàng trăm thí sinh và phụ huynh

13/07/2013 19:35 GMT+7

(TNO) Nửa tháng qua, chị Hoàng Kim - phóng viên mảng Văn nghệ Báo Thanh Niên đã hỗ trợ nơi ăn chốn ở miễn phí cho hơn 30 thí sinh cùng phụ huynh trong mùa thi ĐH-CĐ 2013.

(TNO) Nửa tháng qua, chị Hoàng Kim - phóng viên mảng Văn nghệ Báo Thanh Niên đã hỗ trợ nơi ăn chốn ở miễn phí cho hơn 30 thí sinh cùng phụ huynh trong mùa thi ĐH-CĐ 2013.

“Hầu hết là những người “lạ hoắc”, mình chưa từng quen biết. Họ đến từ những vùng sâu vùng xa trên cả ba miền đất nước”, chị Hoàng Kim nói.

Dù bận bịu công việc, hằng ngày chị vẫn dành thời gian đi chợ, nấu nướng, chăm sóc từng bữa ăn cho mọi người, nhất là những bữa ăn khuya cho thí sinh có sức “chiến đấu” với bài vở.

Ngoài giờ học, chị tổ chức sinh hoạt vui chơi nên căn nhà nhỏ của chị (ở đường Tôn Đản, P.4, Q.4, TP.HCM) thường rộn vang tiếng cười.

Đặc biệt, xen giữa các đợt thi, chị Hoàng Kim dẫn thí sinh đi xem kịch tại một số tụ điểm. Chị mong muốn thí sinh xả bớt căng thẳng đồng thời giúp cho các em lần đầu tiên có dịp đặt chân đến khán phòng sân khấu.

Được biết, nhiều năm qua, chị Hoàng Kim âm thầm “tiếp sức mùa thi” cho hàng trăm thí sinh, phụ huynh.

Tin, ảnh: Như Lịch 

>> 81 tuổi vẫn tiếp sức mùa thi
>> Ấm lòng người phụ nữ 10 năm tiếp sức mùa thi
>> Giáo xứ nghèo 8 năm tiếp sức mùa thi
>> Sinh viên nước ngoài tham gia tiếp sức mùa thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.