Đình chỉ học tập sinh viên bán ma tuý

04/03/2013 11:55 GMT+7

(TNO) Sáng nay 4.3, ông Nguyễn Phan Hưng, Hiệu trưởng Trường CĐCĐ Bình Thuận cho biết, đã có quyết định đình chỉ việc học tập của sinh viên Nguyễn Chí Hưng vì bị bắt quả tang cung cấp ma tuý trong vũ trường.

(TNO) Sáng 4.3, ông Nguyễn Phan Hưng, Hiệu trưởng Trường CĐCĐ Bình Thuận cho biết, đã có quyết định đình chỉ việc học tập của sinh viên Nguyễn Chí Hưng vì liên quan đến việc cung cấp ma tuý trong vũ trường. 

Nguyễn Chí Hưng (xã Phan Rí Thành, H.Bắc Bình) là sinh viên năm thứ 2 hệ nâng cao của Trường CĐCĐ Bình Thuận. Hưng bị lực lượng công an bắt quả tang khi cung cấp ma túy cho khách tại một vũ trường ở TP.Phan Thiết, nơi Hưng thường làm thêm. Được biết, Hưng đã có tiền sử trong một vụ buôn bán ma tuý khác.

Đại tá Phan Minh Tú, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý Công an Bình Thuận cũng cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt giam khẩn cấp Nguyễn Chí Hưng và Nguyễn Trọng Toàn (20 tuổi, ở P.Phú Trinh, TP.Phan Thiết) để tiếp tục mở rộng điều tra việc mua bán ma tuý tại vũ trường

Quế Hà

>> Bắt 5 người buôn bán ma túy
>> Bắt 3 kẻ buôn bán ma túy
>> Buôn bán ma túy, một người gốc Phi lãnh án tử hình
>> Tạm giam hai cặp vợ chồng buôn bán ma túy
>> Phá ổ buôn bán ma túy
>> 8 tỉnh Việt - Lào bắt giữ 2.662 vụ buôn bán ma túy
>> Đề nghị truy tố 23 bị can buôn bán ma túy
>> Phá đường dây buôn bán ma túy lớn
>> Phá đường dây buôn bán ma túy liên tỉnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.