Hậu vệ của Than Quảng Ninh lên xe cấp cứu rời sân, khâu 3 mũi trên mặt

Lã Nghĩa Hiếu
Lã Nghĩa Hiếu
25/03/2021 06:24 GMT+7

Sau va chạm với tiền đạo đội khách, hậu vệ Anh Việt của Than Quảng Ninh buộc phải di chuyển bằng xe cấp cứu để đến bệnh viện khâu 3 mũi trên mặt.

Trả lời sau khi kết thúc trận đấu trên sân Cẩm Phả giữa Than Quảng Ninh – Thanh Hóa, HLV Hoàng Thọ, cho biết hậu vệ Anh Việt phải khâu 3 mũi sau tình huống va chạm với cầu thủ đối phương.

Highlights Than Quảng Ninh 2-0 Đông Á Thanh Hóa: Tiếc cho đội khách

Trước đó, vào lúc gần cuối trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Thanh Hóa, vòng 5 V-League 2021, trong một tình huống theo kèm tiền đạo đối phương, trung vệ Đoàn Anh Việt đã dính chấn thương nặng phải nằm sân rất lâu.

Anh Việt phải nằm sân với vết thương nặng trên mặt

Ảnh Minh Tú

Ngay sau tình huống đó, BTC sân Cẩm Phả nhanh chóng mở cửa phụ, sử dụng xe cứu thương để đưa hậu vệ 21 tuổi này đi cấp cứu.
Tối ngày 24.3, thông tin từ CLB Than Quảng Ninh cho biết, hậu vệ Anh Việt bị rách dưới mi mắt, sau khi được khâu vết thương, băng bó đã trở về đại bản doanh để tĩnh dưỡng.
Vừa qua, cả V-League dậy sóng về pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh khiến tiền vệ, nhạc trưởng của đội tuyển Việt Nam Hùng Dũng bị gãy chân. Dư luận bất bình trước tình huống đá xấu, triệt hạ đối phương của các cầu thủ.
Không chỉ các cầu thủ, mà người hâm mộ khi xem lại pha bóng triệt hạ đối phương của Ngô Hoàng Thịnh, ai cũng tỏ ra bất bình.
Tiền vệ Hải Huy, người cũng từng là nạn nhân như Hùng Dũng. Cách đây 1 năm, trong trận gặp Hà Tĩnh ở đầu mùa V-League 2020, Hải Huy cầm bóng định xâm nhập vào vòng cấm thì Hoàng Lâm lao người đến, dùng hai chân truy cản, dẫn đến va chạm mạnh. Hải Huy sau đó được đưa đi cấp cứu, và được xác nhận gãy xương ống đồng. Sau 1 năm điều trị, Hải Huy đã trở lại V-League 2021.
“Tôi chúc cho Hùng Dũng sớm bình phục và quay lại sân cỏ cùng các đồng đội. Bản thân mình cũng từng bị chấn thương nên tin tưởng với chế độ dinh dưỡng, cần nhiều canxi thì chân của Hùng Dũng sớm lành lặn”, Hải Huy nói.

Hậu vệ của Than Quảng Ninh nằm sân sau tình huống va chạn với tiền đạo của Thanh Hóa

Ảnh Minh Tú

Hậu vệ của U22 Việt Nam phải nằm sân khá lâu trước khi lên xe cấp cứu

Ảnh Minh Tú

Xe cấp cứu được điều vào sân để chở Anh Việt đến bệnh viện

Ảnh Minh Tú

Chứng kiến cảnh Anh Việt rời sân bằng xe cấp cứu nhiều người tỏ ra lo lắng

Ảnh Minh Tú

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.